Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thị Kim Nhung
Published: (2015)
Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
Tóm tắt luận án tiến sĩ chuyên ngành kinh doanh thương mại nghiên cứu về đề tài: Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
Saved in:
Main Author: | Phạm Quang Sỹ |
---|---|
Format: | Luận án |
Published: |
2017
|
Subjects: | |
Online Access: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25180 https://hdl.handle.net/11742/46797 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thị Kim Nhung
Published: (2015) -
Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
by: Phạm Quang Sỹ
Published: (2015) -
Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại TP. Hồ Chí Minh /
by: Nguyễn, Thị Ánh Hồng -
Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Thị Ánh Hồng
Published: (2016) -
Vấn đề hiệu lực của giao dịch thương mại của ngân hàng thương mại
by: Nguyễn Văn Tuyến
Published: (2005)