Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Chất lượng tín hiệu và mối qua...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam

Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam

Show other versions (1)

Mục tiêu tổng quát của nghiên cứu này là phát triển mô hình khái quát hóa mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu, giá trị thương hiệu, chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách và mối quan hệ giữa chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng và lòng trung thành thương hiệu....

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Format: Luận án
Published: 2017
Subjects:
Chất lượng tín hiệu
Quan hệ thương hiệu
Khách hàng
Tín hiệu
Hàng tiêu dùng
Thị trường hàng tiêu dùng
Thương hiệu
Online Access:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25286
https://hdl.handle.net/11742/46877
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820550790031343616
author Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
author_facet Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
author_sort Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
collection DSpaceTVQH
description Mục tiêu tổng quát của nghiên cứu này là phát triển mô hình khái quát hóa mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu, giá trị thương hiệu, chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách và mối quan hệ giữa chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng và lòng trung thành thương hiệu.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-46877
institution Thư viện số
publishDate 2017
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-468772024-07-08T10:45:46Z Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam Nguyễn Thị Hồng Nguyệt Chất lượng tín hiệu Quan hệ thương hiệu Khách hàng Tín hiệu Hàng tiêu dùng Thị trường hàng tiêu dùng Thương hiệu Mục tiêu tổng quát của nghiên cứu này là phát triển mô hình khái quát hóa mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu, giá trị thương hiệu, chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách và mối quan hệ giữa chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng và lòng trung thành thương hiệu. Mục tiêu tổng quát của nghiên cứu này là phát triển mô hình khái quát hóa mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu, giá trị thương hiệu, chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách và mối quan hệ giữa chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng và lòng trung thành thương hiệu. 2017 Luận án 25286 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25286 https://hdl.handle.net/11742/46877 application/pdf 210 trang
spellingShingle Chất lượng tín hiệu
Quan hệ thương hiệu
Khách hàng
Tín hiệu
Hàng tiêu dùng
Thị trường hàng tiêu dùng
Thương hiệu
Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
title Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
title_full Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
title_fullStr Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
title_full_unstemmed Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
title_short Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
title_sort chat luong tin hieu va moi quan he thuong hieu khach hang trong thi truong hang tieu dung o viet nam
topic Chất lượng tín hiệu
Quan hệ thương hiệu
Khách hàng
Tín hiệu
Hàng tiêu dùng
Thị trường hàng tiêu dùng
Thương hiệu
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25286
https://hdl.handle.net/11742/46877
work_keys_str_mv AT nguyenthihongnguyet chatluongtinhieuvamoiquanhethuonghieukhachhangtrongthitruonghangtieudungovietnam

Similar Items

  • Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
    by: Vũ Hồng Hạnh
    Published: (2003)
  • Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
    by: Nguyễn Thị Khế
    Published: (2003)
  • Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết
    by: Nguyễn Trí Anh
    Published: (2020)
  • Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
    by: Lê Thị Kim Nhung
    Published: (2015)
  • Ảnh hưởng của rủi ro tín dụng đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
    by: Huỳnh Thị Hương Thảo
    Published: (2019)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved