Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu nhân tố tác động đế...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu nhân tố tác động đến năng lực cạnh tranh về dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại các Ngân hàng thương mại trên đia bàn Hà Nội

Nghiên cứu nhân tố tác động đến năng lực cạnh tranh về dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại các Ngân hàng thương mại trên đia bàn Hà Nội

Nghiên cứu tổng quan về: ngân hàng bán lẻ, năng lực cạnh tranh trong lĩnh vực bán lẻ, các nhân tố tác động đến năng lực cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ. Nghiên cứu thực trạng mô hình phân tích năng lực cạnh tranh của các Ngân hàng thương mại Việt Nam, phân tích những kết quả đạt được, nhữ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Thùy Anh
Định dạng: Luận án
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Dịch vụ
Hà Nội
Giao dịch nhỏ lẻ
Ngân hàng
Ngân hàng bán lẻ
HSBC
Năng lực cạnh tranh
Ngân hàng thương mại
Nhân tố
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25313
https://hdl.handle.net/11742/46900
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Vấn đề phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Việt Nam
Bằng: Lê Tuấn Ngọc, Hoàng Thị Kim Oanh
Được phát hành: (2016)
Kinh nghiệm phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Một số nước và đề xuất cho các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
Bằng: Phạm Chu Thùy Dương
Được phát hành: (2020)
Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
Bằng: Vũ Hồng Thanh
Được phát hành: (2020)
Nhân tố tác động tới năng lực cạnh tranh của dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam
Bằng: Hoàng Ngọc Phương
Được phát hành: (2024)
Áp dụng luật cạnh tranh trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng
Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
Được phát hành: (2006)
Vấn đề phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Việt Nam /
Bằng: Lê, Tuấn Ngọc
Vấn đề phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Việt Nam /
Bằng: Lê, Tuấn Ngọc
Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Trần Thị Thanh Thủy
Được phát hành: (2018)
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Được phát hành: (2018)
Các nhân tố tác động đến phát triển ngân hàng bán lẻ tại Vietinbank /
Bằng: Đỗ, Thanh Sơn
Dịch vụ ngân hàng điện tử và xu hướng phát triển tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thanh Bình
Được phát hành: (2013)
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2023)
Thực trạng cạnh tranh trên thị trường ngân hàng bán lẻ Việt Nam - khuyến nghị đối với các ngân hàng thương mại
Bằng: Phạm Thu Thủy
Được phát hành: (2016)
Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt
Bằng: Nguyễn Thế Hùng
Được phát hành: (2024)
Các nhân tố tác động đến phát triển ngân hàng bán lẻ tại Vietinbank
Bằng: Đỗ Thanh Sơn
Được phát hành: (2016)
Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng - kinh nghiệm quốc tế và một số khuyến nghị cho các ngân hàng thương mại Lào
Bằng: CHANTHAVONE PHOMMATHEP
Được phát hành: (2015)
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
Được phát hành: (2016)
Đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng hiện nay ở Việt Nam
Bằng: Trần Văn Hùng
Được phát hành: (2020)
Vấn đề hiệu lực của giao dịch thương mại của ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
Được phát hành: (2005)
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
Bằng: Phạm, Ngọc Lan
Nghiên cứu tác động của dịch vụ ngân hàng quốc tế đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Huỳnh Thị Hương Thảo
Được phát hành: (2015)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
Bằng: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
Đổi mới dịch vụ ngân hàng trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Trần Thị Xuân Anh, et al.
Được phát hành: (2022)
Thâm nhập ngân hàng nước ngoài và cạnh tranh tại thị trường ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thanh Phong
Được phát hành: (2016)
Pháp luật về chống cạnh tranh không lành mạnh trong hoạt động ngân hàng của các Ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Viên Thế Giang
Được phát hành: (2014)
Về vấn đề đại diện hợp pháp của ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
Được phát hành: (2003)
Nâng cao năng lực cạnh tranh cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Tuyết Mai, Vũ Thị Giang
Được phát hành: (2021)
Hai hệ thống dịch vụ hiện đại mới của ngân hàng ngoại thương\
Bằng: Linh Trang
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
Bằng: Phạm Văn Hiếu
Được phát hành: (2023)
Thực trạng nhân sự tại các ngân hàng thương mại trong bối cảnh đại dịch Covid-19
Bằng: Nguyễn Lê Nhân
Được phát hành: (2020)
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
Bằng: Nguyễn Thị Quy
Được phát hành: (2008)
Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
Bằng: Nguyễn Văn Phương
Được phát hành: (2020)
Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn
Bằng: Nguyễn Khánh Quỳnh
Được phát hành: (2022)
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhanh Phú Quốc: Phát triển dịch vụ bán lẻ /
Bằng: Thái, Bình Tâm
Giáo trình kế toán ngân hàng thương mại
Được phát hành: (2008)
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam: chủ động đón AEC
Bằng: Phạm Xuân Hoan, Nguyễn Cẩm Nhung, et al.
Được phát hành: (2016)
Các giải pháp hoàn thiện pháp luật ngân hàng ở Việt Nam trong điều kiện hội nhập quốc tế
Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
Được phát hành: (2007)
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Bankrecht commercial banking - invesment banking (Luật ngân hàng - Ngân hàng thương mại và ngân hàng đầu tư)\
Bằng: Schwintowski Hans - Peter
Được phát hành: (1998)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Vấn đề phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Việt Nam
    Bằng: Lê Tuấn Ngọc, Hoàng Thị Kim Oanh
    Được phát hành: (2016)
  • Kinh nghiệm phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Một số nước và đề xuất cho các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
    Bằng: Phạm Chu Thùy Dương
    Được phát hành: (2020)
  • Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
    Bằng: Vũ Hồng Thanh
    Được phát hành: (2020)
  • Nhân tố tác động tới năng lực cạnh tranh của dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam
    Bằng: Hoàng Ngọc Phương
    Được phát hành: (2024)
  • Áp dụng luật cạnh tranh trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng
    Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
    Được phát hành: (2006)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved