Lan, N. T. (2017). Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Lan, Nguyễn Thu. Các Yếu Tố ảnh Hưởng đến Sức Mạnh Thương Hiệu Trong Nội Bộ Các Ngân Hàng Thương Mại Việt Nam. 2017.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Lan, Nguyễn Thu. Các Yếu Tố ảnh Hưởng đến Sức Mạnh Thương Hiệu Trong Nội Bộ Các Ngân Hàng Thương Mại Việt Nam. 2017.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.