Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh m...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ nước ta

Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ nước ta

Hiển thị phiên bản (1) khác

Luận án nghiên cứu về năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp về hoạt động marketing với riêng sản phẩm may mặc trên các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ nhằm đề xuất các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam về hoạt động marketing với sản phẩm may mặc trong thời gian tới trong cung ứng...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phùng Thị Quỳnh Trang
Định dạng: Luận án
Được phát hành: 2017
Những chủ đề:
Đồng bằng Bắc Bộ
Năng lực cạnh tranh
Doanh nghiệp
Sản phẩm may mặc
Khách hàng
Marketing
Hàng nhái
Hàng lậu
May mặc
Sản phẩm
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25447
https://hdl.handle.net/11742/47007
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta
Bằng: Phùng Thị Quỳnh Trang
Được phát hành: (2017)
Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta
Bằng: Phùng Thị Quỳnh Trang
Được phát hành: (2017)
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng /
Bằng: Võ, Thị Thanh Phương
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng
Bằng: Võ Thị Thanh Thương, Nguyễn Thị Thảo
Được phát hành: (2016)
Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
Bằng: Lương Quý Ngọc
Được phát hành: (2023)
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
Bằng: Charles D. Schewe
Được phát hành: (2007)
Xuất khẩu hàng may mặc của Việt Nam và các quốc gia trong khối cộng đồng chung ASEAN
Bằng: Lê Tuấn Lộc
Được phát hành: (2016)
Nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp may mặc Việt Nam
Bằng: Vũ Tam Hòa
Được phát hành: (2016)
Vượt rào cản kỹ thuật cho hàng may mặc xuất khẩu của Việt Nam. Định hướng một số thị trường trọng điểm: sách tham khảo
Bằng: Nguyễn, Hoàng
Được phát hành: (2012)
Nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp may mặc Việt Nam /
Bằng: Vũ, Tam Hòa
Năng lực cạnh tranh của Doanh nghiệp xuất khẩu trong ba ngành: May mặc, thủy sản và điện tử ở Việt Nam
Bằng: Quỹ Châu á
Được phát hành: (2011)
Tác động của hiệp định thương mại tự do Việt Nam - Hàn Quốc (VKFTA) đến xuất khẩu hàng may mặc của Việt Nam sang Hàn Quốc
Bằng: Nguyễn Thị Hương Lan, Hoàng Thanh Trúc
Được phát hành: (2024)
Vận dụng lý thuyết TPB trong nghiên cứu sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa /
Bằng: Đặng, Thị Kim Thoa
Vải mặc và thuốc lá nhập lậu vẫn tiếp tục ép hàng nội\
Bằng: Nguyễn Chính
Phát triển nguồn nhân lực gắn với chuỗi giá trị ngành dệt may: Kinh nghiệm của Sri Lanka và gợi ý cho Việt Nam
Bằng: Nguễn Thị Thanh Thảo
Được phát hành: (2016)
Vận dụng lý thuyết TPB trong nghiên cứu sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa
Bằng: Đặng Thị Kim Thoa
Được phát hành: (2016)
Xuất khẩu hàng may mặc của Việt Nam và các quốc gia trong khối Cộng đồng chung ASEAN /
Bằng: Lê, Tuấn Lộc
Ứng dụng phương pháp học máy dự báo khả năng khách hàng rời bỏ dịch vụ thẻ tín dụng
Bằng: Nguyễn Thị Thu Trang
Được phát hành: (2023)
Hoang mang trước ma trận tôn giả - Bài 2: Bất lực nghìn tỷ đồng thất thu?
Bằng: Phạm, Tuyên
Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Lê, Thị Kim Nga
Được phát hành: (2001)
Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp dệt may để thành công tại thị trường EU
Bằng: Nguyễn, Hoàng
Được phát hành: (2012)
Những quy luật mới của bán hàng và dịch vụ /
Bằng: Scott, David Meerman
Được phát hành: (2022)
Nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm dệt may xuất khẩu Việt Nam trong xu thế hội nhập quốc tế: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Thân, Danh Phúc
Được phát hành: (2000)
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
Bằng: Charles D. Schewe, et al.
Được phát hành: (2007)
Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Bùi, Xuân Nhàn
Được phát hành: (2001)
Nâng cao năng lực cạnh tranh ngành dệt may Việt Nam trong bối cảnh tham gia Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương
Bằng: Nguyễn Hồng Chỉnh
Được phát hành: (2017)
Nâng cao năng lực cạnh tranh ngành dệt may Việt Nam trong bối cảnh tham gia Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương.
Bằng: Nguyễn Hồng Chỉnh
Được phát hành: (2017)
Đổi mới công nghệ tiếp thị trong kinh doanh khách sạn theo cơ chế thị trường ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Trần, Thị Phùng
Được phát hành: (1999)
Đẩy mạnh xuất khẩu hàng dệt may sang Hoa Kỳ trước ngưỡng cửa TPP
Bằng: Phạm Hùng Cường, Hoàng Phượng Trúc Ly
Được phát hành: (2016)
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam
Bằng: Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu
Được phát hành: (2016)
Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Thị Kim Nga, et al.
Được phát hành: (2001)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu /
Bằng: Phan, Trần Minh Hưng
Hang Mạc Cao Đôn Hoàng ( Trung Quốc) - Kho báu nghệ thuật Phật giáo thế giới
Bằng: Phạm, Nguyên Vũ
Một số giải pháp công nghệ marketing bán hàng Điện-Điện tử dân dụng trên thị trường nông thôn nước ta: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Nguyễn, Tiến Dũng
Được phát hành: (1999)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu
Bằng: Phan Trần Minh Hưng, Hà Mỹ Liên, et al.
Được phát hành: (2016)
Giá vé máy bay tăng: Quay lại thời độc quyền?
Bằng: Hàn Ni
Tại sao máy bay hiện đại có dạng tam giác\
Bằng: Nguyễn Hanh
Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng - kinh nghiệm quốc tế và một số khuyến nghị cho các ngân hàng thương mại Lào
Bằng: CHANTHAVONE PHOMMATHEP
Được phát hành: (2015)
Cẩm nang nghiệp vụ quản lý chất lượng sản phẩm - 225 tình huống hỏi đáp cần biết về công tác quản lý chất lượng
Được phát hành: (2011)
Sử dụng ma trận IFE - EFE nhằm xây dựng chiến lược marketing sản phẩm F&B Hotel Continental Sài Gòn
Bằng: Vũ Quốc Quý, Châu Thành Chơn
Được phát hành: (2024)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta
    Bằng: Phùng Thị Quỳnh Trang
    Được phát hành: (2017)
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta
    Bằng: Phùng Thị Quỳnh Trang
    Được phát hành: (2017)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng /
    Bằng: Võ, Thị Thanh Phương
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng
    Bằng: Võ Thị Thanh Thương, Nguyễn Thị Thảo
    Được phát hành: (2016)
  • Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
    Bằng: Lương Quý Ngọc
    Được phát hành: (2023)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved