Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Giải pháp marketing địa phương...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Giải pháp marketing địa phương nhằm phát triển du lịch bềnvững tại tỉnh Sơn La

Giải pháp marketing địa phương nhằm phát triển du lịch bềnvững tại tỉnh Sơn La

Show other versions (1)

Luận án hệ thống hóa một số lý luận cơ bản về marketing địa phương trong mối quan hệ với phát triển du lịch bền vững. Phân tích thực trạng marketing địa phương với phát triển du lịch bềnvững tại tỉnh Sơn La. Từ đó, đánh giá những ưu điểm, hạn chế của hoạt động marketing địa phương và xác định các ng...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Hoàng Xuân Trọng
Format: Luận án
Published: 2018
Subjects:
Tổ chức lao động quốc tế
Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hoá của Liên hiệp quốc
Tổ chức DL Thế giới của Liên hiệp quốc
Hội đồng thế giới về môi trường và phát triển
Cơ sở hạ tầng
Du lịch
Doanh nghiệp
Dịch vụ
Kinh doanh
Marketing địa phương
Phá
Online Access:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25513
https://hdl.handle.net/11742/47047
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820562066955567104
author Hoàng Xuân Trọng
author_facet Hoàng Xuân Trọng
author_sort Hoàng Xuân Trọng
collection DSpaceTVQH
description Luận án hệ thống hóa một số lý luận cơ bản về marketing địa phương trong mối quan hệ với phát triển du lịch bền vững. Phân tích thực trạng marketing địa phương với phát triển du lịch bềnvững tại tỉnh Sơn La. Từ đó, đánh giá những ưu điểm, hạn chế của hoạt động marketing địa phương và xác định các nguyên nhân. Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị hoàn thiện marketing địa phương nhằm phát triển du lịch bền vững tại tỉnh Sơn La.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-47047
institution Thư viện số
publishDate 2018
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-470472024-07-08T10:45:04Z Giải pháp marketing địa phương nhằm phát triển du lịch bềnvững tại tỉnh Sơn La Hoàng Xuân Trọng Tổ chức lao động quốc tế Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hoá của Liên hiệp quốc Tổ chức DL Thế giới của Liên hiệp quốc Hội đồng thế giới về môi trường và phát triển Cơ sở hạ tầng Du lịch Doanh nghiệp Dịch vụ Kinh doanh Marketing địa phương Phá Luận án hệ thống hóa một số lý luận cơ bản về marketing địa phương trong mối quan hệ với phát triển du lịch bền vững. Phân tích thực trạng marketing địa phương với phát triển du lịch bềnvững tại tỉnh Sơn La. Từ đó, đánh giá những ưu điểm, hạn chế của hoạt động marketing địa phương và xác định các nguyên nhân. Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị hoàn thiện marketing địa phương nhằm phát triển du lịch bền vững tại tỉnh Sơn La. Luận án hệ thống hóa một số lý luận cơ bản về marketing địa phương trong mối quan hệ với phát triển du lịch bền vững. Phân tích thực trạng marketing địa phương với phát triển du lịch bềnvững tại tỉnh Sơn La. Từ đó, đánh giá những ưu điểm, hạn chế của hoạt động marketing địa phương và xác định các nguyên nhân. Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị hoàn thiện marketing địa phương nhằm phát triển du lịch bền vững tại tỉnh Sơn La. 2018-3-13 Luận án 25513 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25513 https://hdl.handle.net/11742/47047 application/pdf 186 trang
spellingShingle Tổ chức lao động quốc tế
Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hoá của Liên hiệp quốc
Tổ chức DL Thế giới của Liên hiệp quốc
Hội đồng thế giới về môi trường và phát triển
Cơ sở hạ tầng
Du lịch
Doanh nghiệp
Dịch vụ
Kinh doanh
Marketing địa phương
Phá
Hoàng Xuân Trọng
Giải pháp marketing địa phương nhằm phát triển du lịch bềnvững tại tỉnh Sơn La
title Giải pháp marketing địa phương nhằm phát triển du lịch bềnvững tại tỉnh Sơn La
title_full Giải pháp marketing địa phương nhằm phát triển du lịch bềnvững tại tỉnh Sơn La
title_fullStr Giải pháp marketing địa phương nhằm phát triển du lịch bềnvững tại tỉnh Sơn La
title_full_unstemmed Giải pháp marketing địa phương nhằm phát triển du lịch bềnvững tại tỉnh Sơn La
title_short Giải pháp marketing địa phương nhằm phát triển du lịch bềnvững tại tỉnh Sơn La
title_sort giai phap marketing dia phuong nham phat trien du lich benvung tai tinh son la
topic Tổ chức lao động quốc tế
Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hoá của Liên hiệp quốc
Tổ chức DL Thế giới của Liên hiệp quốc
Hội đồng thế giới về môi trường và phát triển
Cơ sở hạ tầng
Du lịch
Doanh nghiệp
Dịch vụ
Kinh doanh
Marketing địa phương
Phá
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25513
https://hdl.handle.net/11742/47047
work_keys_str_mv AT hoangxuantrong giaiphapmarketingđiaphuongnhamphattriendulichbenvungtaitinhsonla

Similar Items

  • Ngân sách có tính đến yếu tố giới ở Việt Nam
    by: Cơ quan Liên hợp quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho Phụ nữ (UN Women)
    Published: (2015)
  • Hoạt động của Quốc hội trong điều kiện Việt Nam là thành viên của WTO
    by: Đỗ Ngọc Hải
    Published: (2009)
  • Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lựa chọn nguồn tài trợ vốn của DNNVV - trường hợp tiểu vùng Tây Bắc
    by: Đặng Công Thực
    Published: (2017)
  • Quy trình, thủ tục hoạt động của Quốc hội
    by: Đặng Văn Chiến, et al.
    Published: (2013)
  • Mở rộng thành viên và dân chủ hoá nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Hội đồng bảo an Liên hợp quốc trong giai đoạn hiện nay
    by: Lê Thị Anh Đào
    Published: (2009)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved