Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý đị...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội

Show other versions (2)

Luận án nghiên cứu tổng quan các mô hình nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng tới ý định chấp nhận và sử dụng sản phẩm và dịch vụ của khách hàng; nghiên cứu những đặc điểm, đặc thù của hoạt động dịch vụ ngân hàng và khách hàng khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội. Tìm hiểu những yếu tố ảnh hưởng đến ý...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thị Hạnh
Format: Luận án
Published: 2017
Subjects:
Nông thôn ngoại thành
Khách hàng
Nhân tố ảnh hưởng
Ý định chấp nhận
Nghiên cứu
Ngoại thành Hà Nội
Dịch vụ ngân hàng khủ vực
Sử dụng dịch vụ ngân hàng
Online Access:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25557
https://hdl.handle.net/11742/47073
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (2)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội
by: Nguyễn Thị Hạnh
Published: (2017)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
by: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
by: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Published: (2018)
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
by: Bùi Thị Hồng Nhung
Published: (2023)
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
by: Phạm, Ngọc Lan
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới phát triển dịch vụ thẻ của ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
by: Nguyễn Minh Thảo
Published: (2024)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh
Các nhân tố tác động đến phát triển ngân hàng bán lẻ tại Vietinbank
by: Đỗ Thanh Sơn
Published: (2016)
Hai hệ thống dịch vụ hiện đại mới của ngân hàng ngoại thương\
by: Linh Trang
Định hướng phát triển khu vực dịch vụ thành phố Hà Nội đến năm 2020
by: Nguyễn Thanh Bình
Published: (2015)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
by: Huỳnh Quang Linh
Published: (2016)
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
by: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
Published: (2016)
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank- Chi nhánh Hóc Môn
by: Đoàn Thị Bình
Published: (2020)
Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
by: Nguyễn Thị Yến
Published: (2020)
Đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng hiện nay ở Việt Nam
by: Trần Văn Hùng
Published: (2020)
Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn
by: Nguyễn Khánh Quỳnh
Published: (2022)
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ xuất nhập khẩu trọn gói của các doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Võ Thị Hoàng Nhi
Published: (2013)
Khách hàng là số 1: Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng /
by: Blanchard, Ken
Published: (2016)
Tác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ
by: Phạm Thu Trang
Published: (2020)
Vấn đề phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Việt Nam
by: Lê Tuấn Ngọc, Hoàng Thị Kim Oanh
Published: (2016)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Trần Thị Thanh Thủy
Published: (2018)
Sự hài lòng của người nộp thuế khi sử dụng dịch vụ thu hộ thuế qua ngân hàng thương mại Việt Nam- Mô hình đề xuất
by: Nguyễn Tố Tâm
Published: (2016)
Đổi mới dịch vụ ngân hàng trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
by: Trần Thị Xuân Anh, et al.
Published: (2022)
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng
by: Huỳnh Quang Linh
Published: (2016)
Dịch vụ ngân hàng điện tử và xu hướng phát triển tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thanh Bình
Published: (2013)
Nghiên cứu nhân tố tác động đến năng lực cạnh tranh về dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại các Ngân hàng thương mại trên đia bàn Hà Nội
by: Nguyễn Thị Thùy Anh
Published: (2016)
Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
by: Trần Thị Thanh Thúy
Published: (2017)
Tổng quan các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng của khách hàng cá nhân
by: Nguyễn Thị Liên Hương
Published: (2017)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định phàn nàn của khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại di động khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
by: Nguyễn Thanh Liêm
Published: (2020)
Phát triển dịch vụ ngân hàng số khu vực nông thôn ở Việt Nam hiện nay
by: Hà Quang Đào
Published: (2024)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu /
by: Phan, Trần Minh Hưng
Hoàn thiện pháp luật ngân hàng theo hướng nâng cao vai trò của ngân hàng trong hoạt động quản lý thuế
by: Vũ Văn Cương
Published: (2007)
Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng - kinh nghiệm quốc tế và một số khuyến nghị cho các ngân hàng thương mại Lào
by: CHANTHAVONE PHOMMATHEP
Published: (2015)
Các giải pháp hoàn thiện pháp luật ngân hàng ở Việt Nam trong điều kiện hội nhập quốc tế
by: Nguyễn Văn Tuyến
Published: (2007)
Những quy luật mới của bán hàng và dịch vụ /
by: Scott, David Meerman
Published: (2022)
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
by: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
Published: (2016)
Kinh nghiệm phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Một số nước và đề xuất cho các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
by: Phạm Chu Thùy Dương
Published: (2020)
Áp dụng luật cạnh tranh trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng
by: Nguyễn Văn Tuyến
Published: (2006)
Prev Next

Similar Items

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội
    by: Nguyễn Thị Hạnh
    Published: (2017)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
    by: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
  • Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
    by: Hoàng Thị Ngọc Huệ
    Published: (2018)
  • Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
    by: Bùi Thị Hồng Nhung
    Published: (2023)
  • Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
    by: Phạm, Ngọc Lan
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved