Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nghiên cứu các nhân tố tác độn...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam

Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam

Mục tiêu tổng quát của luận án: Xây dựng khung lý thuyết các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam, trong đó tập trung sâu hơn vào các yếu tố điều kiện giúp chuyển hóa thái độ thành ý định xem quảng cáo trên mạng xã hội...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Bùi Kim Thêu
Format: Luận án
Published: 2018
Subjects:
Hành vi xem quảng cáo
Quảng cáo trên mạng xã hội
Mạng xã hội
Cơ sở lý thuyết
Thiết kế nghiên cứu
Đề xuất kiến nghị
Quản trị kinh doanh
Nhân tố tác động
Quảng cáo
Luận án
Hành vi
Online Access:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=27185
https://hdl.handle.net/11742/47154
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820551632231858176
author Bùi Kim Thêu
author_facet Bùi Kim Thêu
author_sort Bùi Kim Thêu
collection DSpaceTVQH
description Mục tiêu tổng quát của luận án: Xây dựng khung lý thuyết các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam, trong đó tập trung sâu hơn vào các yếu tố điều kiện giúp chuyển hóa thái độ thành ý định xem quảng cáo trên mạng xã hội
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-47154
institution Thư viện số
publishDate 2018
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-471542024-07-08T10:45:46Z Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam Bùi Kim Thêu Hành vi xem quảng cáo Quảng cáo trên mạng xã hội Mạng xã hội Cơ sở lý thuyết Thiết kế nghiên cứu Đề xuất kiến nghị Quản trị kinh doanh Nhân tố tác động Quảng cáo Luận án Hành vi Mục tiêu tổng quát của luận án: Xây dựng khung lý thuyết các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam, trong đó tập trung sâu hơn vào các yếu tố điều kiện giúp chuyển hóa thái độ thành ý định xem quảng cáo trên mạng xã hội Mục tiêu tổng quát của luận án: Xây dựng khung lý thuyết các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam, trong đó tập trung sâu hơn vào các yếu tố điều kiện giúp chuyển hóa thái độ thành ý định xem quảng cáo trên mạng xã hội 2018 Luận án 27185 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=27185 https://hdl.handle.net/11742/47154 application/pdf 152 trang
spellingShingle Hành vi xem quảng cáo
Quảng cáo trên mạng xã hội
Mạng xã hội
Cơ sở lý thuyết
Thiết kế nghiên cứu
Đề xuất kiến nghị
Quản trị kinh doanh
Nhân tố tác động
Quảng cáo
Luận án
Hành vi
Bùi Kim Thêu
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam
title Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam
title_full Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam
title_fullStr Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam
title_full_unstemmed Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam
title_short Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam
title_sort nghien cuu cac nhan to tac dong den hanh vi xem quang cao tren mang xa hoi tai viet nam
topic Hành vi xem quảng cáo
Quảng cáo trên mạng xã hội
Mạng xã hội
Cơ sở lý thuyết
Thiết kế nghiên cứu
Đề xuất kiến nghị
Quản trị kinh doanh
Nhân tố tác động
Quảng cáo
Luận án
Hành vi
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=27185
https://hdl.handle.net/11742/47154
work_keys_str_mv AT buikimtheu nghiencuucacnhantotacđongđenhanhvixemquangcaotrenmangxahoitaivietnam

Similar Items

  • Marketing trên mạng xã hội: 10 bước đơn giản để tiếp thị thành công bản thân và doanh nghiệp /
    by: Coles, Linda
    Published: (2019)
  • Quảng cáo xanh trên mạng xã hội và các vấn đề nghiên cứu có liên quan
    by: Đoàn Kim Thêu
    Published: (2023)
  • Xu hướng quảng cáo video trên mạng xã hội Facebook tại Việt Nam - Góc nhìn kinh tế
    by: Nguyễn Thị Thanh Huyền
    Published: (2020)
  • Pháp luật về chống quảng cáo không trung thực ở Việt Nam và một số nước trên thế giới
    by: Nguyễn Bá Diến, et al.
    Published: (1997)
  • Quy định về kiểm tra, giám sát và xử lí vi phạm trong hoạt động quảng cáo thương mại - Thực trạng và hướng hoàn thiện
    by: Nguyễn, Như Chính
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved