Marketing trên mạng xã hội: 10 bước đơn giản để tiếp thị thành công bản thân và doanh nghiệp /
by: Coles, Linda
Published: (2019)
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam
Mục tiêu tổng quát của luận án: Xây dựng khung lý thuyết các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam, trong đó tập trung sâu hơn vào các yếu tố điều kiện giúp chuyển hóa thái độ thành ý định xem quảng cáo trên mạng xã hội...
Saved in:
Main Author: | Bùi Kim Thêu |
---|---|
Format: | Luận án |
Published: |
2018
|
Subjects: | |
Online Access: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=27185 https://hdl.handle.net/11742/47154 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Marketing trên mạng xã hội: 10 bước đơn giản để tiếp thị thành công bản thân và doanh nghiệp /
by: Coles, Linda
Published: (2019) -
Quảng cáo xanh trên mạng xã hội và các vấn đề nghiên cứu có liên quan
by: Đoàn Kim Thêu
Published: (2023) -
Xu hướng quảng cáo video trên mạng xã hội Facebook tại Việt Nam - Góc nhìn kinh tế
by: Nguyễn Thị Thanh Huyền
Published: (2020) -
Pháp luật về chống quảng cáo không trung thực ở Việt Nam và một số nước trên thế giới
by: Nguyễn Bá Diến, et al.
Published: (1997) -
Quy định về kiểm tra, giám sát và xử lí vi phạm trong hoạt động quảng cáo thương mại - Thực trạng và hướng hoàn thiện
by: Nguyễn, Như Chính