Regional Surveillance for East Asia: How Can It Be Designed to Complement Global Surveillance?
Bài viết này thảo luận các vấn đề khái niệm và hoạt động liên quan đến giám sát khu vực cho Đông Á. Đối với nhu cầu trước mắt, cơ chế giám sát phải bao gồm các yêu cầu hoạt động của Sáng kiến đa phương hóa (CMIM) ở Chiang Mai như một cơ sở cho vay có điều kiện. Đồng thời, nó cũng phải đáp ứng nhu cầ...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Chuyên đề nghiên cứu |
Được phát hành: |
Ngân hàng Phát triển Châu Á
2010
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28387 https://hdl.handle.net/11742/47351 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
_version_ | 1820549150848057344 |
---|---|
author | Shinji Takagi |
author_facet | Shinji Takagi |
author_sort | Shinji Takagi |
collection | DSpaceTVQH |
description | Bài viết này thảo luận các vấn đề khái niệm và hoạt động liên quan đến giám sát khu vực cho Đông Á. Đối với nhu cầu trước mắt, cơ chế giám sát phải bao gồm các yêu cầu hoạt động của Sáng kiến đa phương hóa (CMIM) ở Chiang Mai như một cơ sở cho vay có điều kiện. Đồng thời, nó cũng phải đáp ứng nhu cầu phát triển của Đông Á đối với một khung chính sách đối thoại và hợp tác chính sách khi hội nhập kinh tế sâu rộng và sự phụ thuộc lẫn nhau kinh tế vĩ mô tăng cường. Bài viết thảo luận sáu nguyên tắc giúp hướng dẫn thiết kế cơ chế giám sát khu vực hiệu quả cho Đông Á: (i) tránh trùng lắp với các tổ chức khác, (ii) xác định rõ mục đích giám sát, (iii) tập trung các hoạt động giám sát vào một tổ chức duy nhất đơn vị, (iv) sử dụng các chỉ tiêu khách quan để phân tích, (v) thiết kế cấu trúc quản trị để đảm bảo tính độc lập, và (vi) cung cấp phân tích và kiến nghị trực tiếp cho các nhà hoạch định chính sách cao cấp. |
format | Chuyên đề nghiên cứu |
id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-47351 |
institution | Thư viện số |
publishDate | 2010 |
publisher | Ngân hàng Phát triển Châu Á |
record_format | dspace |
spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-473512024-07-08T10:31:56Z Regional Surveillance for East Asia: How Can It Be Designed to Complement Global Surveillance? Shinji Takagi Đông Á Giám sát toàn cầu Global surveillance Giám sát khu vực Regional surveillance Cơ chế thiết kế giám sát Surveillance design mechanism Sáng kiến đa phương hóa Initiative multilateralisation Đối thoại chính sách Policy dialogue Hội nhập kinh Bài viết này thảo luận các vấn đề khái niệm và hoạt động liên quan đến giám sát khu vực cho Đông Á. Đối với nhu cầu trước mắt, cơ chế giám sát phải bao gồm các yêu cầu hoạt động của Sáng kiến đa phương hóa (CMIM) ở Chiang Mai như một cơ sở cho vay có điều kiện. Đồng thời, nó cũng phải đáp ứng nhu cầu phát triển của Đông Á đối với một khung chính sách đối thoại và hợp tác chính sách khi hội nhập kinh tế sâu rộng và sự phụ thuộc lẫn nhau kinh tế vĩ mô tăng cường. Bài viết thảo luận sáu nguyên tắc giúp hướng dẫn thiết kế cơ chế giám sát khu vực hiệu quả cho Đông Á: (i) tránh trùng lắp với các tổ chức khác, (ii) xác định rõ mục đích giám sát, (iii) tập trung các hoạt động giám sát vào một tổ chức duy nhất đơn vị, (iv) sử dụng các chỉ tiêu khách quan để phân tích, (v) thiết kế cấu trúc quản trị để đảm bảo tính độc lập, và (vi) cung cấp phân tích và kiến nghị trực tiếp cho các nhà hoạch định chính sách cao cấp. Bài viết này thảo luận các vấn đề khái niệm và hoạt động liên quan đến giám sát khu vực cho Đông Á. Đối với nhu cầu trước mắt, cơ chế giám sát phải bao gồm các yêu cầu hoạt động của Sáng kiến đa phương hóa (CMIM) ở Chiang Mai như một cơ sở cho vay có điều kiện. Đồng thời, nó cũng phải đáp ứng nhu cầu phát triển của Đông Á đối với một khung chính sách đối thoại và hợp tác chính sách khi hội nhập kinh tế sâu rộng và sự phụ thuộc lẫn nhau kinh tế vĩ mô tăng cường. Bài viết thảo luận sáu nguyên tắc giúp hướng dẫn thiết kế cơ chế giám sát khu vực hiệu quả cho Đông Á: (i) tránh trùng lắp với các tổ chức khác, (ii) xác định rõ mục đích giám sát, (iii) tập trung các hoạt động giám sát vào một tổ chức duy nhất đơn vị, (iv) sử dụng các chỉ tiêu khách quan để phân tích, (v) thiết kế cấu trúc quản trị để đảm bảo tính độc lập, và (vi) cung cấp phân tích và kiến nghị trực tiếp cho các nhà hoạch định chính sách cao cấp. 2010-05 Chuyên đề nghiên cứu 28387 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28387 https://hdl.handle.net/11742/47351 application/pdf 28 tr. Ngân hàng Phát triển Châu Á |
spellingShingle | Đông Á Giám sát toàn cầu Global surveillance Giám sát khu vực Regional surveillance Cơ chế thiết kế giám sát Surveillance design mechanism Sáng kiến đa phương hóa Initiative multilateralisation Đối thoại chính sách Policy dialogue Hội nhập kinh Shinji Takagi Regional Surveillance for East Asia: How Can It Be Designed to Complement Global Surveillance? |
title | Regional Surveillance for East Asia: How Can It Be Designed to Complement Global Surveillance? |
title_full | Regional Surveillance for East Asia: How Can It Be Designed to Complement Global Surveillance? |
title_fullStr | Regional Surveillance for East Asia: How Can It Be Designed to Complement Global Surveillance? |
title_full_unstemmed | Regional Surveillance for East Asia: How Can It Be Designed to Complement Global Surveillance? |
title_short | Regional Surveillance for East Asia: How Can It Be Designed to Complement Global Surveillance? |
title_sort | regional surveillance for east asia how can it be designed to complement global surveillance |
topic | Đông Á Giám sát toàn cầu Global surveillance Giám sát khu vực Regional surveillance Cơ chế thiết kế giám sát Surveillance design mechanism Sáng kiến đa phương hóa Initiative multilateralisation Đối thoại chính sách Policy dialogue Hội nhập kinh |
url | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28387 https://hdl.handle.net/11742/47351 |
work_keys_str_mv | AT shinjitakagi regionalsurveillanceforeastasiahowcanitbedesignedtocomplementglobalsurveillance |