Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Mối quan hệ giữa trách nhiệm x...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Đồng bằng sông Cửu Long

Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Đồng bằng sông Cửu Long

Show other versions (1)

Nghiên cứu nhằm đo lường các tác động của trách nhiệm xã hội và giá trị thương hiệu đến hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần dựa trên lý thuyết các bên liên quan. Kết quả nghiên cứu thực nghiệm cho thấy đa số các khía cạnh của nhận thức trách nhiệm xã hội tác động tích cực đến giá...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Lê Phước Hương
Other Authors: Lưu Tiến Thuận
Format: Luận án
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Trách nhiệm xã hội
Giá trị thương hiệu
Hiệu quả tài chính
Ngân hàng thương mại
Đồng bằng Sông Cửu Long
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32914
https://hdl.handle.net/11742/47555
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820549151598837760
author Lê Phước Hương
author2 Lưu Tiến Thuận
author_facet Lưu Tiến Thuận
Lê Phước Hương
author_sort Lê Phước Hương
collection DSpaceTVQH
description Nghiên cứu nhằm đo lường các tác động của trách nhiệm xã hội và giá trị thương hiệu đến hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần dựa trên lý thuyết các bên liên quan. Kết quả nghiên cứu thực nghiệm cho thấy đa số các khía cạnh của nhận thức trách nhiệm xã hội tác động tích cực đến giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của ngân hàng. Thêm vào đó, nghiên cứu tìm thấy sự khác biệt về giới tính của nhóm khách hàng và sự khác biệt giữa nhân viên và quản lý. Các khía cạnh của trách nhiệm xã hội tác động tích cực vừa trực tiếp vừa gián tiếp đến hiệu quả tài chính thông qua giá trị thương hiệu. Trên cơ sở phân tích và đánh giá nhận thức của khách hàng, nhân viên, luận án đề xuất một số hàm ý quản trị để giúp các nhà quản lý ngân hàng trong quá trình xây dựng và triển khai các hoạt động liên quan đến trách nhiệm xã hội nhằm tăng cường giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-47555
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-475552024-07-08T10:07:57Z Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Đồng bằng sông Cửu Long Lê Phước Hương Lưu Tiến Thuận Huỳnh Quang Linh Trách nhiệm xã hội Giá trị thương hiệu Hiệu quả tài chính Ngân hàng thương mại Đồng bằng Sông Cửu Long Nghiên cứu nhằm đo lường các tác động của trách nhiệm xã hội và giá trị thương hiệu đến hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần dựa trên lý thuyết các bên liên quan. Kết quả nghiên cứu thực nghiệm cho thấy đa số các khía cạnh của nhận thức trách nhiệm xã hội tác động tích cực đến giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của ngân hàng. Thêm vào đó, nghiên cứu tìm thấy sự khác biệt về giới tính của nhóm khách hàng và sự khác biệt giữa nhân viên và quản lý. Các khía cạnh của trách nhiệm xã hội tác động tích cực vừa trực tiếp vừa gián tiếp đến hiệu quả tài chính thông qua giá trị thương hiệu. Trên cơ sở phân tích và đánh giá nhận thức của khách hàng, nhân viên, luận án đề xuất một số hàm ý quản trị để giúp các nhà quản lý ngân hàng trong quá trình xây dựng và triển khai các hoạt động liên quan đến trách nhiệm xã hội nhằm tăng cường giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính. Nghiên cứu nhằm đo lường các tác động của trách nhiệm xã hội và giá trị thương hiệu đến hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần dựa trên lý thuyết các bên liên quan. Kết quả nghiên cứu thực nghiệm cho thấy đa số các khía cạnh của nhận thức trách nhiệm xã hội tác động tích cực đến giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của ngân hàng. Thêm vào đó, nghiên cứu tìm thấy sự khác biệt về giới tính của nhóm khách hàng và sự khác biệt giữa nhân viên và quản lý. Các khía cạnh của trách nhiệm xã hội tác động tích cực vừa trực tiếp vừa gián tiếp đến hiệu quả tài chính thông qua giá trị thương hiệu. Trên cơ sở phân tích và đánh giá nhận thức của khách hàng, nhân viên, luận án đề xuất một số hàm ý quản trị để giúp các nhà quản lý ngân hàng trong quá trình xây dựng và triển khai các hoạt động liên quan đến trách nhiệm xã hội nhằm tăng cường giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính. 2020 Luận án 32914 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32914 https://hdl.handle.net/11742/47555 vi Đại học Trà Vinh pdf 231 trang application/pdf Trang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo Trang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
spellingShingle Trách nhiệm xã hội
Giá trị thương hiệu
Hiệu quả tài chính
Ngân hàng thương mại
Đồng bằng Sông Cửu Long
Lê Phước Hương
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Đồng bằng sông Cửu Long
title Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Đồng bằng sông Cửu Long
title_full Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Đồng bằng sông Cửu Long
title_fullStr Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Đồng bằng sông Cửu Long
title_full_unstemmed Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Đồng bằng sông Cửu Long
title_short Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Đồng bằng sông Cửu Long
title_sort moi quan he giua trach nhiem xa hoi gia tri thuong hieu va hieu qua tai chinh cua cac ngan hang thuong mai co phan tai dong bang song cuu long
topic Trách nhiệm xã hội
Giá trị thương hiệu
Hiệu quả tài chính
Ngân hàng thương mại
Đồng bằng Sông Cửu Long
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32914
https://hdl.handle.net/11742/47555
work_keys_str_mv AT lephuochuong moiquanhegiuatrachnhiemxahoigiatrithuonghieuvahieuquataichinhcuacacnganhangthuongmaicophantaiđongbangsongcuulong

Similar Items

  • Tác động của trách nhiệm xã hội đến hiệu quả tài chính: Nghiên cứu tình huống các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
    by: Lê Phước Hương
    Published: (2019)
  • Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: Mối liên hệ với hiệu quả hoạt động - trường hợp các doanh nghiệp đồng bằng sông Cửu Long - Việt Nam
    by: Châu Thị Lê Duyên
    Published: (2018)
  • Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
    by: Phạm Quang Sỹ
    Published: (2015)
  • Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
    by: Đặng Thị Bảo Trâm
    Published: (2024)
  • Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
    by: Nguyễn Thị Khế
    Published: (2003)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved