Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nghiên cứu tác động của chất l...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng của sinh viên các trường đại học tại Hà Nội

Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng của sinh viên các trường đại học tại Hà Nội

Show other versions (1)

Luận án đã đưa ra những khuyến nghị với các trường đại học để nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo nhằm tăng cường sự hài lòng của sinh viên như: tạo lập và duy trì công bằng thủ tục thông qua việc lập trình và vận hành một hệ thống quy trình, thủ tục thông suốt; đảm bảo tính công bằng và chính xác t...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Ngọc Điệp
Other Authors: Nguyễn Thị Tuyết Mai
Format: Luận án
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Chất lượng dịch vụ
Sinh viên
Sự hài lòng
Trường Đại học
Hà Nội
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33727
https://hdl.handle.net/11742/47590
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820551635283214336
author Nguyễn Ngọc Điệp
author2 Nguyễn Thị Tuyết Mai
author_facet Nguyễn Thị Tuyết Mai
Nguyễn Ngọc Điệp
author_sort Nguyễn Ngọc Điệp
collection DSpaceTVQH
description Luận án đã đưa ra những khuyến nghị với các trường đại học để nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo nhằm tăng cường sự hài lòng của sinh viên như: tạo lập và duy trì công bằng thủ tục thông qua việc lập trình và vận hành một hệ thống quy trình, thủ tục thông suốt; đảm bảo tính công bằng và chính xác trong việc đánh giá kết quả học tập của sinh viên. Bên cạnh đó, cần chú trọng đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giảng viên theo hướng hiện đại, hội nhập quốc tế; cập nhật và đổi mới các chương trình đào tạo; cải thiện thái độ, phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên hành chính; đẩy mạnh các dịch vụ hỗ trợ… Trên góc độ quản lý nhà nước, kết quả nghiên cứu cũng giúp cho các nhà quản lý giáo dục đại học có cái nhìn đúng đắn về sự khác biệt về chất lượng dịch vụ đào tạo đại học giữa hai hệ thống công lập và tư thục từ đó có những chính sách điều chỉnh phù hợp nhằm tăng cường sự hài lòng của sinh viên của cả hai hệ thống đào tạo đại học này.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-47590
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-475902024-07-08T10:00:53Z Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng của sinh viên các trường đại học tại Hà Nội Nguyễn Ngọc Điệp Nguyễn Thị Tuyết Mai Chất lượng dịch vụ Sinh viên Sự hài lòng Trường Đại học Hà Nội Luận án đã đưa ra những khuyến nghị với các trường đại học để nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo nhằm tăng cường sự hài lòng của sinh viên như: tạo lập và duy trì công bằng thủ tục thông qua việc lập trình và vận hành một hệ thống quy trình, thủ tục thông suốt; đảm bảo tính công bằng và chính xác trong việc đánh giá kết quả học tập của sinh viên. Bên cạnh đó, cần chú trọng đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giảng viên theo hướng hiện đại, hội nhập quốc tế; cập nhật và đổi mới các chương trình đào tạo; cải thiện thái độ, phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên hành chính; đẩy mạnh các dịch vụ hỗ trợ… Trên góc độ quản lý nhà nước, kết quả nghiên cứu cũng giúp cho các nhà quản lý giáo dục đại học có cái nhìn đúng đắn về sự khác biệt về chất lượng dịch vụ đào tạo đại học giữa hai hệ thống công lập và tư thục từ đó có những chính sách điều chỉnh phù hợp nhằm tăng cường sự hài lòng của sinh viên của cả hai hệ thống đào tạo đại học này. Luận án đã đưa ra những khuyến nghị với các trường đại học để nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo nhằm tăng cường sự hài lòng của sinh viên như: tạo lập và duy trì công bằng thủ tục thông qua việc lập trình và vận hành một hệ thống quy trình, thủ tục thông suốt; đảm bảo tính công bằng và chính xác trong việc đánh giá kết quả học tập của sinh viên. Bên cạnh đó, cần chú trọng đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giảng viên theo hướng hiện đại, hội nhập quốc tế; cập nhật và đổi mới các chương trình đào tạo; cải thiện thái độ, phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên hành chính; đẩy mạnh các dịch vụ hỗ trợ… Trên góc độ quản lý nhà nước, kết quả nghiên cứu cũng giúp cho các nhà quản lý giáo dục đại học có cái nhìn đúng đắn về sự khác biệt về chất lượng dịch vụ đào tạo đại học giữa hai hệ thống công lập và tư thục từ đó có những chính sách điều chỉnh phù hợp nhằm tăng cường sự hài lòng của sinh viên của cả hai hệ thống đào tạo đại học này. 2020 Luận án 33727 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33727 https://hdl.handle.net/11742/47590 vi Đại học Kinh tế Quốc dân pdf 165 trang application/pdf Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
spellingShingle Chất lượng dịch vụ
Sinh viên
Sự hài lòng
Trường Đại học
Hà Nội
Nguyễn Ngọc Điệp
Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng của sinh viên các trường đại học tại Hà Nội
title Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng của sinh viên các trường đại học tại Hà Nội
title_full Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng của sinh viên các trường đại học tại Hà Nội
title_fullStr Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng của sinh viên các trường đại học tại Hà Nội
title_full_unstemmed Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng của sinh viên các trường đại học tại Hà Nội
title_short Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng của sinh viên các trường đại học tại Hà Nội
title_sort nghien cuu tac dong cua chat luong dich vu dao tao toi su hai long cua sinh vien cac truong dai hoc tai ha noi
topic Chất lượng dịch vụ
Sinh viên
Sự hài lòng
Trường Đại học
Hà Nội
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33727
https://hdl.handle.net/11742/47590
work_keys_str_mv AT nguyenngocđiep nghiencuutacđongcuachatluongdichvuđaotaotoisuhailongcuasinhviencactruongđaihoctaihanoi

Similar Items

  • Trường Cao Đẳng Công thương TP. Hồ Chí MInh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo
    by: Lê Thị Tuyết Thanh, Nguyễn Viết Trọng
    Published: (2016)
  • Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên Học viện Ngân hàng
    by: Nguyễn Thành Trung
    Published: (2013)
  • Trường Cao đẳng Công thương TP. Hồ Chí Minh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo /
    by: Lê, Thị Tuyết Thanh
  • Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương
    by: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Kiều Oanh
    Published: (2016)
  • Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
    by: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
    Published: (2024)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved