Vũ khí siêu thanh AHW
by: Minh Nhật
Nghiên cứu tài sản thương hiệu của các siêu thị điện máy trên địa bàn thành phố Hà Nội
Luận án đã xây dựng mô hình nghiên cứu về tài sản thương hiệu của các siêu thị điện máy dựa trên khách hàng theo quan điểm của Keller (2013, 1993). Quan điểm của Keller (2013, 1993) giải thích về tài sản thương hiệu dưới góc độ khách hàng với những đo lường, đánh giá về thái độ và hành vi của người...
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Thu Hương |
---|---|
Other Authors: | Nguyễn Quốc Thịnh |
Format: | Luận án |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2020
|
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34183 https://hdl.handle.net/11742/47637 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Vũ khí siêu thanh AHW
by: Minh Nhật -
Xây dựng chính quyền điện tử và thành phố thông minh ở thành phố Hà Nội
by: Nguyễn Quỳnh Nga
Published: (2020) -
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nơi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
by: Nguyễn Thị Thảo
Published: (2020) -
Các yếu tố tại điểm bán ảnh hưởng tới hành vi mua ngẫu hứng sản phẩm quần áo may sẵn: Nghiên cứu nhóm nữ thanh niên trên địa bàn thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Thị Phương Anh
Published: (2020) -
Vì sao Đỗ Tử Bình và Trương Hán Siêu không được tiếp tục thờ tại Văn Miếu Thăng long: Kể chuyện Thăng long-Hà nội\
by: Đỗ, Hương Thảo