Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Tài sản thương hiệu dựa trên k...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam

Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam

Show other versions (1)

Luận án đã xác định được mức độ tác động của các yếu tố, có bốn yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu tập thể làng nghề gốm phía Bắc, mặt khác bản thân các yếu tố cấu thành cũng có những ảnh hưởng lẫn nhau. Trong đó, nhận biết thương hiệu là yếu tố tác động tích cực nhất đến tài sản thương hiệu trong...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Vũ Thị Thu Hà
Format: Luận án
Language:Vietnamese
Subjects:
Tài sản thương hiệu
Nghề gốm truyền thống
Phía Bắc Việt Nam
Thương hiệu nghề gốm truyền thống
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35972
https://hdl.handle.net/11742/47819
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820552422835093504
author Vũ Thị Thu Hà
author_facet Vũ Thị Thu Hà
author_sort Vũ Thị Thu Hà
collection DSpaceTVQH
description Luận án đã xác định được mức độ tác động của các yếu tố, có bốn yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu tập thể làng nghề gốm phía Bắc, mặt khác bản thân các yếu tố cấu thành cũng có những ảnh hưởng lẫn nhau. Trong đó, nhận biết thương hiệu là yếu tố tác động tích cực nhất đến tài sản thương hiệu trong trường hợp thương hiệu tập thể làng nghề gốm phía Bắc. Kết quả nghiên cứu cho thấy thang đo yếu nhất của liên tưởng thương hiệu là “Thương hiệu gốm X khiến tôi nghĩ đến nguồn gốc quốc gia xuất xứ sản phẩm là Việt Nam”. Chính vì vậy, các đơn vị sở hữu thương hiệu tập thể cần tạo ra những liên tưởng về nét độc đáo và độc nhất của gốm phía Bắc (xương gốm, lớp men…), cảm giác truyền thống, tự hào, tình yêu quê hương đến nước của người tiêu dùng.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-47819
institution Thư viện số
language Vietnamese
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-478192024-07-08T10:07:00Z Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam Vũ Thị Thu Hà Tài sản thương hiệu Nghề gốm truyền thống Phía Bắc Việt Nam Thương hiệu nghề gốm truyền thống Luận án đã xác định được mức độ tác động của các yếu tố, có bốn yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu tập thể làng nghề gốm phía Bắc, mặt khác bản thân các yếu tố cấu thành cũng có những ảnh hưởng lẫn nhau. Trong đó, nhận biết thương hiệu là yếu tố tác động tích cực nhất đến tài sản thương hiệu trong trường hợp thương hiệu tập thể làng nghề gốm phía Bắc. Kết quả nghiên cứu cho thấy thang đo yếu nhất của liên tưởng thương hiệu là “Thương hiệu gốm X khiến tôi nghĩ đến nguồn gốc quốc gia xuất xứ sản phẩm là Việt Nam”. Chính vì vậy, các đơn vị sở hữu thương hiệu tập thể cần tạo ra những liên tưởng về nét độc đáo và độc nhất của gốm phía Bắc (xương gốm, lớp men…), cảm giác truyền thống, tự hào, tình yêu quê hương đến nước của người tiêu dùng. Luận án đã xác định được mức độ tác động của các yếu tố, có bốn yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu tập thể làng nghề gốm phía Bắc, mặt khác bản thân các yếu tố cấu thành cũng có những ảnh hưởng lẫn nhau. Trong đó, nhận biết thương hiệu là yếu tố tác động tích cực nhất đến tài sản thương hiệu trong trường hợp thương hiệu tập thể làng nghề gốm phía Bắc. Kết quả nghiên cứu cho thấy thang đo yếu nhất của liên tưởng thương hiệu là “Thương hiệu gốm X khiến tôi nghĩ đến nguồn gốc quốc gia xuất xứ sản phẩm là Việt Nam”. Chính vì vậy, các đơn vị sở hữu thương hiệu tập thể cần tạo ra những liên tưởng về nét độc đáo và độc nhất của gốm phía Bắc (xương gốm, lớp men…), cảm giác truyền thống, tự hào, tình yêu quê hương đến nước của người tiêu dùng. Luận án 35972 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35972 https://hdl.handle.net/11742/47819 vi Trường Đại học Kinh tế Quốc dân pdf 267 trang application/pdf Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và đào tạo Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và đào tạo
spellingShingle Tài sản thương hiệu
Nghề gốm truyền thống
Phía Bắc Việt Nam
Thương hiệu nghề gốm truyền thống
Vũ Thị Thu Hà
Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam
title Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam
title_full Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam
title_fullStr Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam
title_full_unstemmed Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam
title_short Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam
title_sort tai san thuong hieu dua tren khach hang nghien cuu truong hop dien hinh ve thuong hieu lang nghe gom truyen thong tai cac tinh phia bac viet nam
topic Tài sản thương hiệu
Nghề gốm truyền thống
Phía Bắc Việt Nam
Thương hiệu nghề gốm truyền thống
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35972
https://hdl.handle.net/11742/47819
work_keys_str_mv AT vuthithuha taisanthuonghieuduatrenkhachhangnghiencuutruonghopđienhinhvethuonghieulangnghegomtruyenthongtaicactinhphiabacvietnam

Similar Items

  • Gốm sành nâu ở Phù Lãng
    Published: (2007)
  • Gốm sành nâu ở Phù Lãng
    Published: (2007)
  • Giải pháp bảo tồn, phát huy nghệ thuật làm gốm của người Chăm trong bối cảnh hiện nay
    by: Nguyễn Huy Phòng
    Published: (2024)
  • Văn hoá gốm của người Việt vùng đồng bằng Sông Hồng
    by: Trương, Minh Hằng
    Published: (2011)
  • Gốm sứ trong năm con tàu cổ ở vùng biển Việt Nam
    by: Nguyễn, Đình Chiến
    Published: (2008)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved