Nam, N. K., & Huân, N. Q. (2020). Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Nam, Nguyễn Kim, và Ngô Quang Huân. Ảnh Hưởng Của Niềm Tin, Cảm Nhận Rủi Ro đến ý định Mua Thực Phẩm Của Người Tiêu Dùng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh. 2020.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Nam, Nguyễn Kim, và Ngô Quang Huân. Ảnh Hưởng Của Niềm Tin, Cảm Nhận Rủi Ro đến ý định Mua Thực Phẩm Của Người Tiêu Dùng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh. 2020.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.