Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nh...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Show other versions (1)

Mục tiêu chính của nghiên cứu này là phân tích ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng dựa trên sự mở rộng của lý thuyết TRA, lý thuyết PMT và lý thuyết đánh giá mang tính nhận thức của cảm xúc trong bối cảnh tiêu dùng thực phẩm ở Việt Nam. Mối quan hệ gi...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Kim Nam
Other Authors: Ngô Quang Huân
Format: Luận án
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Niềm Tin
Cảm nhận rủi ro
Thực phẩm
Người tiêu dùng
Thành phố Hồ Chí Minh
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36351
https://hdl.handle.net/11742/47875
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820557287418232832
author Nguyễn Kim Nam
author2 Ngô Quang Huân
author_facet Ngô Quang Huân
Nguyễn Kim Nam
author_sort Nguyễn Kim Nam
collection DSpaceTVQH
description Mục tiêu chính của nghiên cứu này là phân tích ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng dựa trên sự mở rộng của lý thuyết TRA, lý thuyết PMT và lý thuyết đánh giá mang tính nhận thức của cảm xúc trong bối cảnh tiêu dùng thực phẩm ở Việt Nam. Mối quan hệ giữa các biến số sẽ được xem xét theo hai tình huống có và không có xảy ra sự cố an toàn thực phẩm.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-47875
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-478752024-07-08T10:07:40Z Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Kim Nam Ngô Quang Huân Nguyễn Phong Nguyên Niềm Tin Cảm nhận rủi ro Thực phẩm Người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí Minh Mục tiêu chính của nghiên cứu này là phân tích ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng dựa trên sự mở rộng của lý thuyết TRA, lý thuyết PMT và lý thuyết đánh giá mang tính nhận thức của cảm xúc trong bối cảnh tiêu dùng thực phẩm ở Việt Nam. Mối quan hệ giữa các biến số sẽ được xem xét theo hai tình huống có và không có xảy ra sự cố an toàn thực phẩm. Mục tiêu chính của nghiên cứu này là phân tích ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng dựa trên sự mở rộng của lý thuyết TRA, lý thuyết PMT và lý thuyết đánh giá mang tính nhận thức của cảm xúc trong bối cảnh tiêu dùng thực phẩm ở Việt Nam. Mối quan hệ giữa các biến số sẽ được xem xét theo hai tình huống có và không có xảy ra sự cố an toàn thực phẩm. 2020 Luận án 36351 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36351 https://hdl.handle.net/11742/47875 vi Trường Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh pdf 272 trang application/pdf Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
spellingShingle Niềm Tin
Cảm nhận rủi ro
Thực phẩm
Người tiêu dùng
Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Kim Nam
Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
title Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
title_full Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
title_fullStr Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
title_full_unstemmed Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
title_short Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
title_sort anh huong cua niem tin cam nhan rui ro den y dinh mua thuc pham cua nguoi tieu dung tai thanh pho ho chi minh
topic Niềm Tin
Cảm nhận rủi ro
Thực phẩm
Người tiêu dùng
Thành phố Hồ Chí Minh
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36351
https://hdl.handle.net/11742/47875
work_keys_str_mv AT nguyenkimnam anhhuongcuaniemtincamnhanruirođenyđinhmuathucphamcuanguoitieudungtaithanhphohochiminh

Similar Items

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến rủi ro phá sản của các doanh nghiệp niêm yết ngành xây dựng tại Việt Nam
    by: Nguyễn Thị Tuyết Lan
    Published: (2019)
  • Quản trị rủi ro và khả năng sinh lời của các ngân hàng thương mại niêm yết /
    by: Nguyễn, Thị Vũ Khuyên
  • Rủi ro tài chính ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp niêm yết
    by: Đỗ Thị Hải Yến, Nguyễn Thị Xuân Mai, et al.
    Published: (2024)
  • Ảnh hưởng của hoạt động quản trị rủi ro đến danh tiếng các doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam
    by: Nguyễn Thị Hoa Hồng
    Published: (2024)
  • Rủi ro về nợ công và giải pháp hạn chế rủi ro nợ công ở Việt Nam /
    by: Nguyễn, Việt Bình
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved