Tác động môi trường marketing tới các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh đại dịch COVID-19
by: Nguyễn Thị Hà, et al.
Published: (2022)
Tác động môi trường marketing và giải pháp cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng đại dịch Covid-19
Môi trường marketing là tổng hợp các yếu tố, lực lượng bên trong và bên ngoài doanh nghiệp có ảnh hưởng tích cực hoặc tiêu cực đến hoạt động marketing của họ. Các yếu tố này luôn vận động biến đổi tạo nên những điều kiện kinh doanh mới cho mỗi doanh nghiệp. Bài viết phân tích các tác động của môi tr...
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Thị Thanh |
---|---|
Format: | Tài liệu tham khảo khác |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2020
|
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35374 https://hdl.handle.net/11742/51240 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Tác động môi trường marketing tới các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh đại dịch COVID-19
by: Nguyễn Thị Hà, et al.
Published: (2022) -
Chính sách tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
by: Đào Minh Thắng
Published: (2021) -
Phối hợp chính sách tài khóa - tiền tệ trước ảnh hưởng của dịch Covid-19
by: Hồ Ngọc Tú
Published: (2021) -
Tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp vay vốn tín dụng đầu tư phát triển của Nhà nước bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19
by: Nguyễn Cảnh Hiệp
Published: (2021) -
Rủi ro cảm nhận ảnh hưởng đến ý định nghỉ việc của nhân sự ngành Khách sạn trong mùa dịch COVID-19
by: Trần Đức Thành
Published: (2021)