Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng và kết quả can thiệp trẻ rối loạn phổ tự kỷ từ 24 tháng đến 72 tháng
Bằng: Lê Thị Kim Dung
Được phát hành: (2021)
Bảo đảm quyền tiếp cận giáo dục của trẻ em mặc chứng tự kỷ
Bài viết luận giải về quyền tiếp cận giáo dục hòa nhập của trẻ em tự kỷ và gợi mở những cách thức tuân thủ cam kết quốc tế phù hợp với điều kiện thực tế của Việt Nam
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Ngô Vĩnh Bạch Dương |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Được phát hành: |
2017
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24305 https://hdl.handle.net/11742/51650 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng và kết quả can thiệp trẻ rối loạn phổ tự kỷ từ 24 tháng đến 72 tháng
Bằng: Lê Thị Kim Dung
Được phát hành: (2021) -
Sự sẵn sàng cho giáo dục trẻ khuyết tật nghiên cứu tại 8 tỉnh ở Việt Nam
Bằng: UNICEF Việt Nam
Được phát hành: (2015) -
Dịch tễ học rối loạn phổ tự kỷ ở trẻ 18 – 30 tháng và rào cản tiếp cận dịch vụ chẩn đoán, can thiệp rối loạn phổ tự kỷ tại Việt Nam, 2017-2019
Bằng: Lê Thị Vui
Được phát hành: (2020) -
Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi đóng vai ở trường mầm non
Bằng: Hồ Sỹ Hùng
Được phát hành: (2020) -
Giáo dục đối với người khuyết tật theo pháp luật Việt Nam từ quy định đến thực tiễn thực hiện
Bằng: Nguyễn Hiền Phương
Được phát hành: (2013)