Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng và kết quả can thiệp trẻ rối loạn phổ tự kỷ từ 24 tháng đến 72 tháng
by: Lê Thị Kim Dung
Published: (2021)
Bảo đảm quyền tiếp cận giáo dục của trẻ em mặc chứng tự kỷ
Bài viết luận giải về quyền tiếp cận giáo dục hòa nhập của trẻ em tự kỷ và gợi mở những cách thức tuân thủ cam kết quốc tế phù hợp với điều kiện thực tế của Việt Nam
Saved in:
Main Author: | Ngô Vĩnh Bạch Dương |
---|---|
Format: | Bài trích |
Published: |
2017
|
Subjects: | |
Online Access: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24305 https://hdl.handle.net/11742/51650 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng và kết quả can thiệp trẻ rối loạn phổ tự kỷ từ 24 tháng đến 72 tháng
by: Lê Thị Kim Dung
Published: (2021) -
Sự sẵn sàng cho giáo dục trẻ khuyết tật nghiên cứu tại 8 tỉnh ở Việt Nam
by: UNICEF Việt Nam
Published: (2015) -
Dịch tễ học rối loạn phổ tự kỷ ở trẻ 18 – 30 tháng và rào cản tiếp cận dịch vụ chẩn đoán, can thiệp rối loạn phổ tự kỷ tại Việt Nam, 2017-2019
by: Lê Thị Vui
Published: (2020) -
Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi đóng vai ở trường mầm non
by: Hồ Sỹ Hùng
Published: (2020) -
Giáo dục đối với người khuyết tật theo pháp luật Việt Nam từ quy định đến thực tiễn thực hiện
by: Nguyễn Hiền Phương
Published: (2013)