Bảo đảm quyền tiếp cận giáo dục của trẻ em mặc chứng tự kỷ
Bài viết luận giải về quyền tiếp cận giáo dục hòa nhập của trẻ em tự kỷ và gợi mở những cách thức tuân thủ cam kết quốc tế phù hợp với điều kiện thực tế của Việt Nam
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Được phát hành: |
2017
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24305 https://hdl.handle.net/11742/51650 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Là người đầu tiên ghi lời nhận xét!