Công ước quốc tế thống nhất các quy tắc liên quan đến đâm va giữa các tàu thuyền.
Được phát hành: (1910)
Quy chế pháp lý của các vùng biển và sự suy giảm các quyền tự do trên biển
Nguyên tắc tự do biển cả được khai sinh từ đầu thế kỷ XVII. Thuyết tự do biển cả (mare liberum) vẫn chiếm ưu thế và không bị thách thức cho đến tận thế kỷ 20. Trật tự biển cũ mà bốn Công ước năm 1958 đặt ra, vì nhiều lý do, đã sụp đổ và được thay thế bởi các quy định của Công ước Liên Hợp Quốc về Lu...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Helmut Tuerk |
---|---|
Định dạng: | Tài liệu dịch |
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=23817 https://hdl.handle.net/11742/52650 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Công ước quốc tế thống nhất các quy tắc liên quan đến đâm va giữa các tàu thuyền.
Được phát hành: (1910) -
Công ước quốc tế về thống nhất các quy tắc liên quan đến giới hạn trách nhiệm của chủ sở hữu tàu biển 1924 (cùng với Nghị định thư ký kết)
Được phát hành: (1924) -
Công ước quốc tế về thống nhất các quy tắc liên quan đến đâm va tàu thuyền 1910
Được phát hành: (1910) -
Luật hàng hải Thụy Điển
Được phát hành: (2016) -
Chuyến vượt biển kỳ tích dịp quốc khánh 30 năm trước\
Bằng: Trung Vi