Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Trách nhiệm xã hội của doanh n...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: Công cụ tạo dụng lợi thế cạnh tranh

Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: Công cụ tạo dụng lợi thế cạnh tranh

Bản tin này phân tích, trình bày quan điểm liên quan đến công cụ tạo dựng lợi thế cạnh tranh của các doanh nghiệp thông qua việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trung tâm Thông tin kinh tế, Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam
Định dạng: Bản thông tin
Được phát hành: 2004
Những chủ đề:
Môi trường kinh doanh
Lợi thế cạnh tranh
Trách nhiệm xã hội
Quan điểm
Việt Nam
Trách nhiệm xã hội chủ doanh nghiệp
Doanh nghiệp
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28043
https://hdl.handle.net/11742/52954
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820558103967432704
author Trung tâm Thông tin kinh tế, Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam
author_facet Trung tâm Thông tin kinh tế, Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam
author_sort Trung tâm Thông tin kinh tế, Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam
collection DSpaceTVQH
description Bản tin này phân tích, trình bày quan điểm liên quan đến công cụ tạo dựng lợi thế cạnh tranh của các doanh nghiệp thông qua việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
format Bản thông tin
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-52954
institution Thư viện số
publishDate 2004
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-529542024-07-08T10:36:04Z Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: Công cụ tạo dụng lợi thế cạnh tranh Trung tâm Thông tin kinh tế, Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam Môi trường kinh doanh Lợi thế cạnh tranh Trách nhiệm xã hội Quan điểm Việt Nam Trách nhiệm xã hội chủ doanh nghiệp Doanh nghiệp Bản tin này phân tích, trình bày quan điểm liên quan đến công cụ tạo dựng lợi thế cạnh tranh của các doanh nghiệp thông qua việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp Bản tin này phân tích, trình bày quan điểm liên quan đến công cụ tạo dựng lợi thế cạnh tranh của các doanh nghiệp thông qua việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp 2004 Bản thông tin 28043 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28043 https://hdl.handle.net/11742/52954 application/pdf 4 trang
spellingShingle Môi trường kinh doanh
Lợi thế cạnh tranh
Trách nhiệm xã hội
Quan điểm
Việt Nam
Trách nhiệm xã hội chủ doanh nghiệp
Doanh nghiệp
Trung tâm Thông tin kinh tế, Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: Công cụ tạo dụng lợi thế cạnh tranh
title Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: Công cụ tạo dụng lợi thế cạnh tranh
title_full Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: Công cụ tạo dụng lợi thế cạnh tranh
title_fullStr Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: Công cụ tạo dụng lợi thế cạnh tranh
title_full_unstemmed Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: Công cụ tạo dụng lợi thế cạnh tranh
title_short Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: Công cụ tạo dụng lợi thế cạnh tranh
title_sort trach nhiem xa hoi cua doanh nghiep cong cu tao dung loi the canh tranh
topic Môi trường kinh doanh
Lợi thế cạnh tranh
Trách nhiệm xã hội
Quan điểm
Việt Nam
Trách nhiệm xã hội chủ doanh nghiệp
Doanh nghiệp
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28043
https://hdl.handle.net/11742/52954
work_keys_str_mv AT trungtamthongtinkinhtephongthuongmaivacongnghiepvietnam trachnhiemxahoicuadoanhnghiepcongcutaodungloithecanhtranh

Những quyển sách tương tự

  • Trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp FDI tại Việt Nam, những vấn đề đặt ra và giải pháp
    Bằng: Trần Ngọc Mai
    Được phát hành: (2020)
  • Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
    Được phát hành: (2009)
  • Về việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp hiện nay /
    Bằng: Nguyễn, Ngọc Phú
  • Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp : một số vấn đề lý luận
    Bằng: Nguyễn Như Phát, et al.
    Được phát hành: (2013)
  • Tăng cường thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp FDI ở Hải Phòng trong điều kiện hiện nay
    Bằng: Nguyễn Thị Xuân
    Được phát hành: (2021)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved