Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Đánh giá thực trạng phát triển...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng hiện nay ở Việt Nam

Đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng hiện nay ở Việt Nam

Dựa trên nguồn số liệu thứ cấp được thu thập từ Ngân hàng Nhà nước, ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia, bài viết đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng trên 3 phương diện chính, gồm: Dịch vụ tiền gửi; Dịch vụ cho vay; và Dịch vụ thanh toán. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Việt Nam đã có sự ph...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trần Văn Hùng
Tác giả khác: Đào Thúy Em
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Dịch vụ ngân hàng
Phát triển
Dịch vụ
Ngân hàng
Việt Nam
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33922
https://hdl.handle.net/11742/53288
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Được phát hành: (2018)
Vấn đề phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Việt Nam
Bằng: Lê Tuấn Ngọc, Hoàng Thị Kim Oanh
Được phát hành: (2016)
Phát triển dịch vụ ngân hàng số khu vực nông thôn ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Hà Quang Đào
Được phát hành: (2024)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Trần Thị Thanh Thủy
Được phát hành: (2018)
Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Việt Nam trong thời gian tới
Bằng: Nguyễn Quang Tâm
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
Được phát hành: (2016)
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2023)
Dịch vụ ngân hàng điện tử và xu hướng phát triển tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thanh Bình
Được phát hành: (2013)
Đổi mới dịch vụ ngân hàng trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Trần Thị Xuân Anh, et al.
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
Bằng: Phạm, Ngọc Lan
Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
Bằng: Vũ Hồng Thanh
Được phát hành: (2020)
Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
Bằng: Nguyễn Văn Phương
Được phát hành: (2020)
Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng - kinh nghiệm quốc tế và một số khuyến nghị cho các ngân hàng thương mại Lào
Bằng: CHANTHAVONE PHOMMATHEP
Được phát hành: (2015)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
Bằng: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt
Bằng: Nguyễn Thế Hùng
Được phát hành: (2024)
Hai hệ thống dịch vụ hiện đại mới của ngân hàng ngoại thương\
Bằng: Linh Trang
Kinh nghiệm phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Một số nước và đề xuất cho các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
Bằng: Phạm Chu Thùy Dương
Được phát hành: (2020)
Áp dụng luật cạnh tranh trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng
Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
Được phát hành: (2006)
Xu hướng sử dụng dịch vụ ngân hang của người dân Việt Nma dưới tác động của dịch COVID-19
Bằng: Phạm Thị Hoàng Anh
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu tác động của dịch vụ ngân hàng quốc tế đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Huỳnh Thị Hương Thảo
Được phát hành: (2015)
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng
Bằng: Huỳnh Quang Linh
Được phát hành: (2016)
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
Bằng: Phạm Văn Hiếu
Được phát hành: (2023)
Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Mận
Được phát hành: (2014)
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
Bằng: Nguyễn Thị Quy
Được phát hành: (2008)
Nghiên cứu nhân tố tác động đến năng lực cạnh tranh về dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại các Ngân hàng thương mại trên đia bàn Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Thùy Anh
Được phát hành: (2016)
Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
Bằng: Trần Thị Thanh Thúy
Được phát hành: (2017)
Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn
Bằng: Nguyễn Khánh Quỳnh
Được phát hành: (2022)
Các giải pháp hoàn thiện pháp luật ngân hàng ở Việt Nam trong điều kiện hội nhập quốc tế
Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
Được phát hành: (2007)
Phát triển Fintech để nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Lê Huy Hoàng
Được phát hành: (2024)
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhanh Phú Quốc: Phát triển dịch vụ bán lẻ /
Bằng: Thái, Bình Tâm
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
Bằng: Huỳnh Quang Linh
Được phát hành: (2016)
Nhân tố tác động tới năng lực cạnh tranh của dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam
Bằng: Hoàng Ngọc Phương
Được phát hành: (2024)
Phát triển giao dịch tài chính phát sinh tại các ngân hàng thương mại
Bằng: Đặng Hương Giang
Được phát hành: (2018)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Xu hướng phát triển sản phẩm, dịch vụ của các ngân hàng thương mại trong bối cảnh chuyển đổi số
Bằng: Phạm Minh Tuấn
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới phát triển dịch vụ thẻ của ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
Bằng: Nguyễn Minh Thảo
Được phát hành: (2024)
Hoàn thiện Danh mục các hàng hóa, dịch vụ do Nhà nước định giá
Bằng: Cục Quản lý giá (Bộ Tài chính)
Được phát hành: (2023)
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Quốc: Phát triển dịch vụ bán lẻ
Bằng: Thái Bình Tâm, Phạm Ngọc Toàn
Được phát hành: (2016)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
    Bằng: Hoàng Thị Ngọc Huệ
    Được phát hành: (2018)
  • Vấn đề phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Việt Nam
    Bằng: Lê Tuấn Ngọc, Hoàng Thị Kim Oanh
    Được phát hành: (2016)
  • Phát triển dịch vụ ngân hàng số khu vực nông thôn ở Việt Nam hiện nay
    Bằng: Hà Quang Đào
    Được phát hành: (2024)
  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Trần Thị Thanh Thủy
    Được phát hành: (2018)
  • Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Việt Nam trong thời gian tới
    Bằng: Nguyễn Quang Tâm
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved