Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến sự h...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank- Chi nhánh Hóc Môn

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank- Chi nhánh Hóc Môn

Trong những năm qua, hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng mạng lưới hoạt động, tăng lãi suất và tích hợp công nghệ thông tin vào các sản phẩm dịch vụ tài chính, nhằm thu hút nguồn vốn và thỏa mãn tối đa sự hài lòng của khách hàng. Bằng vi...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đoàn Thị Bình
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Khách hàng
Khách hàng cá nhân
Dịch vụ tiền gửi
Tiền gửi
Agribank
Hóc Môn
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35295
https://hdl.handle.net/11742/53354
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820551224196333568
author Đoàn Thị Bình
author_facet Đoàn Thị Bình
author_sort Đoàn Thị Bình
collection DSpaceTVQH
description Trong những năm qua, hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng mạng lưới hoạt động, tăng lãi suất và tích hợp công nghệ thông tin vào các sản phẩm dịch vụ tài chính, nhằm thu hút nguồn vốn và thỏa mãn tối đa sự hài lòng của khách hàng. Bằng việc sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp với phương pháp nghiên cứu định lượng, nghiên cứu này xác định và ước lượng mức độ tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân (KHCN) về chất lượng dịch vụ dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank — Chi nhánh Hóc Môn.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-53354
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-533542024-07-08T04:09:22Z Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank- Chi nhánh Hóc Môn Đoàn Thị Bình Khách hàng Khách hàng cá nhân Dịch vụ tiền gửi Tiền gửi Agribank Hóc Môn Trong những năm qua, hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng mạng lưới hoạt động, tăng lãi suất và tích hợp công nghệ thông tin vào các sản phẩm dịch vụ tài chính, nhằm thu hút nguồn vốn và thỏa mãn tối đa sự hài lòng của khách hàng. Bằng việc sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp với phương pháp nghiên cứu định lượng, nghiên cứu này xác định và ước lượng mức độ tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân (KHCN) về chất lượng dịch vụ dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank — Chi nhánh Hóc Môn. Trong những năm qua, hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng mạng lưới hoạt động, tăng lãi suất và tích hợp công nghệ thông tin vào các sản phẩm dịch vụ tài chính, nhằm thu hút nguồn vốn và thỏa mãn tối đa sự hài lòng của khách hàng. Bằng việc sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp với phương pháp nghiên cứu định lượng, nghiên cứu này xác định và ước lượng mức độ tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân (KHCN) về chất lượng dịch vụ dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank — Chi nhánh Hóc Môn. 2020-08 Bài trích 35295 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35295 https://hdl.handle.net/11742/53354 vi Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương pdf 3 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương số 571-tháng 8 năm 2020 Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương số 571-tháng 8 năm 2020
spellingShingle Khách hàng
Khách hàng cá nhân
Dịch vụ tiền gửi
Tiền gửi
Agribank
Hóc Môn
Đoàn Thị Bình
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank- Chi nhánh Hóc Môn
title Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank- Chi nhánh Hóc Môn
title_full Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank- Chi nhánh Hóc Môn
title_fullStr Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank- Chi nhánh Hóc Môn
title_full_unstemmed Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank- Chi nhánh Hóc Môn
title_short Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank- Chi nhánh Hóc Môn
title_sort cac nhan to anh huong den su hai long cua khach hang ca nhan ve chat luong dich vu tien gui tiet kiem tai agribank chi nhanh hoc mon
topic Khách hàng
Khách hàng cá nhân
Dịch vụ tiền gửi
Tiền gửi
Agribank
Hóc Môn
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35295
https://hdl.handle.net/11742/53354
work_keys_str_mv AT đoanthibinh cacnhantoanhhuongđensuhailongcuakhachhangcanhanvechatluongdichvutienguitietkiemtaiagribankchinhanhhocmon

Những quyển sách tương tự

  • Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank chi nhánh số 1 Trà Vinh
    Bằng: Nguyễn Hồng Hà
    Được phát hành: (2020)
  • Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank Chi nhánh số 1 Trà Vinh
    Bằng: Nguyễn Hồng Hà
    Được phát hành: (2020)
  • Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu
    Bằng: Phan Trần Minh Hưng, Hà Mỹ Liên, et al.
    Được phát hành: (2016)
  • Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
    Bằng: Nguyễn Thị Yến
    Được phát hành: (2020)
  • Chỉ bảo hiểm tiền gửi bằng VND của cá nhân
    Bằng: Bảo Cầm
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved