Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các nhân tố ảnh hưởng đê...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam

Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam

Hiển thị phiên bản (1) khác

Đề tài cung cấp kết quả thực nghiệm làm cơ sở để các nhà lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp định hướng, xây dựng, hoàn thiện và nâng cao giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên trong đơn vị. Bên cạnh đó, một khám phá quan trọng của đề tài là chứng minh được cam kết thương hiệu là kết quả trực tiếp của th...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
Tác giả khác: Nguyễn Minh Tuấn
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Giá trị thương hiệu
Nhân viên
Ngân hàng thương mại
Việt Nam
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36358
https://hdl.handle.net/11742/53425
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Kim Nhung
Được phát hành: (2015)
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Khế
Được phát hành: (2003)
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động tại ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Loan
Được phát hành: (2015)
Vấn đề hiệu lực của giao dịch thương mại của ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
Được phát hành: (2005)
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
Bằng: Vũ Hồng Hạnh
Được phát hành: (2003)
Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
Bằng: Phạm Quang Sỹ
Được phát hành: (2017)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thu Lan
Được phát hành: (2017)
Một số yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Bùi Văn Thịnh, Lý Phương Thuỳ
Được phát hành: (2023)
Ảnh hưởng nhân tố đặc điểm tài chính đến hiệu quả kinh tế của các ngân hàng thương mại niêm yết Việt Nam
Bằng: Trần Quốc Thịnh
Được phát hành: (2017)
Ước lượng hiệu quả hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Huỳnh Thị Hương Thảo
Được phát hành: (2016)
Xu hướng ảnh hưởng đến tiền gửi tại các ngân hàng thương mại
Bằng: Hoàng Thúy Phương
Được phát hành: (2022)
Mức độ ảnh hưởng của nợ xấu đến hiệu quả ngân hàng tại hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Châu Đình Linh
Được phát hành: (2017)
Ảnh hưởng của rủi ro tín dụng đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Huỳnh Thị Hương Thảo
Được phát hành: (2019)
Phân tích hiệu quả hoạt động tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Phúc Quý Thạnh
Được phát hành: (2019)
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc áp dụng ngân hàng xanh tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Lệ Huyền
Được phát hành: (2019)
Các nhân tố ảnh hưởng đến lợi nhuận của ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Văn Tiến
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu tác động của dịch vụ ngân hàng quốc tế đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Huỳnh Thị Hương Thảo
Được phát hành: (2015)
Các yếu tố ảnh hưởng đến thanh khoản của ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam
Bằng: Đặng Thị Quỳnh Anh
Được phát hành: (2022)
Các nhân tố ảnh hưởng đến nợ xấu của ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Trịnh Thị Phan Lan, Hoàng Thị Lan Anh
Được phát hành: (2023)
Tác động từ cấu trúc sở hữu đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại
Bằng: Dương Nguyễn Thanh Tâm
Được phát hành: (2024)
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Thu
Được phát hành: (2020)
Pháp luật về phá sản ngân hàng thương mại /
Bằng: Dương, Kim Thế Nguyên
Những kĩ năng cần thiết với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2020)
Mức độ ảnh hưởng của nợ xấu đến hiệu quả ngân hàng tại hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Châu Đình Linh
Được phát hành: (2017)
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng của các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Bình Định
Bằng: Lê Thị Thanh Mỹ
Được phát hành: (2016)
Giá trị thương hiệu trường Đại học dựa trên nhân viên: Nghiên cứu tại việt Nam
Bằng: Nguyễn Thanh Trung
Được phát hành: (2017)
Luật Ngân hàng Thương mại của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa
Bằng: Thư viện Quốc hội
Được phát hành: (2023)
Tác động của vốn trí tuệ đến hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Phan Anh
Được phát hành: (2023)
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng lợi nhuận của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thanh Tú, Nguyễn Mai Duy, et al.
Được phát hành: (2024)
Tác động của hiệu quả vốn sử dụng đến kết quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Phan Anh
Được phát hành: (2023)
Nguyên nhân và các giải pháp xử lý nợ xấu ngân hàng thương mại Trung Quốc
Bằng: Trần Thu Huyền
Được phát hành: (2022)
Các nhân tố tác động đến rủi ro thanh khoản của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Đức Trung, Trần Trọng Huy
Được phát hành: (2024)
Đo lường rủi ro danh mục cho vay tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Bích Ngân
Được phát hành: (2020)
Tác động của hội nhập quốc tế đến nguồn nhân lực của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Phạm Ngọc Huyền
Được phát hành: (2017)
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Lê Phước Hương
Được phát hành: (2020)
Tăng cường thực hiện trách nhiệm xã hội tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Đào Lê Kiều Oanh
Được phát hành: (2024)
Tác động của trách nhiệm xã hội đến hiệu quả tài chính: Nghiên cứu tình huống các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Bằng: Lê Phước Hương
Được phát hành: (2019)
Tác động của cấu trúc sở hữu tới hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Mai Tuấn Anh
Được phát hành: (2020)
Phân tích mối quan hệ giữa rủi ro tín dụng với hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thu Nga
Được phát hành: (2017)
Bankrecht commercial banking - invesment banking (Luật ngân hàng - Ngân hàng thương mại và ngân hàng đầu tư)\
Bằng: Schwintowski Hans - Peter
Được phát hành: (1998)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Lê Thị Kim Nhung
    Được phát hành: (2015)
  • Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
    Bằng: Nguyễn Thị Khế
    Được phát hành: (2003)
  • Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động tại ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Loan
    Được phát hành: (2015)
  • Vấn đề hiệu lực của giao dịch thương mại của ngân hàng thương mại
    Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
    Được phát hành: (2005)
  • Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
    Bằng: Vũ Hồng Hạnh
    Được phát hành: (2003)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved