Anh, N. T. P., & Thông, V. H. (2020). Các yếu tố tại điểm bán ảnh hưởng tới hành vi mua ngẫu hứng sản phẩm quần áo may sẵn: Nghiên cứu nhóm nữ thanh niên trên địa bàn thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Anh, Nguyễn Thị Phương, và Vũ Huy Thông. Các Yếu Tố Tại điểm Bán ảnh Hưởng Tới Hành Vi Mua Ngẫu Hứng Sản Phẩm Quần áo May Sẵn: Nghiên Cứu Nhóm Nữ Thanh Niên Trên địa Bàn Thành Phố Hà Nội Và Thành Phố Hồ Chí Minh. 2020.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Anh, Nguyễn Thị Phương, và Vũ Huy Thông. Các Yếu Tố Tại điểm Bán ảnh Hưởng Tới Hành Vi Mua Ngẫu Hứng Sản Phẩm Quần áo May Sẵn: Nghiên Cứu Nhóm Nữ Thanh Niên Trên địa Bàn Thành Phố Hà Nội Và Thành Phố Hồ Chí Minh. 2020.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.