Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Hành vi mua sắm trực tuyến của...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Hành vi mua sắm trực tuyến của các sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội

Hành vi mua sắm trực tuyến của các sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội

Thông qua phương pháp nhân tố khám phá (EFA), nghiên cứu đã xác định được 4 nhân tố có tác động lớn đến việc mua hàng trực tuyến của sinh viên trên địa bàn TP. Hà Nội là: Tính tiện lợi; Tính thoải mái; Khả năng lựa chọn hàng hóa; Sự tin tưởng. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả cho rằng, cá...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Anh Tuấn
Other Authors: Tô Thế Nguyên
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Hành vi
Mua sắm
Trực tuyến
Sinh viên
Thành phố Hà Nội
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37907
https://hdl.handle.net/11742/54123
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820552443443806208
author Nguyễn Anh Tuấn
author2 Tô Thế Nguyên
author_facet Tô Thế Nguyên
Nguyễn Anh Tuấn
author_sort Nguyễn Anh Tuấn
collection DSpaceTVQH
description Thông qua phương pháp nhân tố khám phá (EFA), nghiên cứu đã xác định được 4 nhân tố có tác động lớn đến việc mua hàng trực tuyến của sinh viên trên địa bàn TP. Hà Nội là: Tính tiện lợi; Tính thoải mái; Khả năng lựa chọn hàng hóa; Sự tin tưởng. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả cho rằng, các doanh nghiệp cần phải tăng cường hoạt động marketing, quảng bá về các sản phẩm/dịch vụ của mình trên các mạng xã hội; các website bán hàng trực tuyến. Ngoài ra, chất lượng sản phẩm cần được đảm bảo, thông tin về người bán, về sản phẩm phải rõ ràng chi tiết, phương thức thanh toán phải nhanh chóng thuận tiện, giao nhận hàng uy tín để gia tăng niềm tin của sinh viên với hình thức mua hàng trực tuyến.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-54123
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-541232024-07-08T04:10:46Z Hành vi mua sắm trực tuyến của các sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội Nguyễn Anh Tuấn Tô Thế Nguyên Lê Phương Thảo Hành vi Mua sắm Trực tuyến Sinh viên Thành phố Hà Nội Thông qua phương pháp nhân tố khám phá (EFA), nghiên cứu đã xác định được 4 nhân tố có tác động lớn đến việc mua hàng trực tuyến của sinh viên trên địa bàn TP. Hà Nội là: Tính tiện lợi; Tính thoải mái; Khả năng lựa chọn hàng hóa; Sự tin tưởng. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả cho rằng, các doanh nghiệp cần phải tăng cường hoạt động marketing, quảng bá về các sản phẩm/dịch vụ của mình trên các mạng xã hội; các website bán hàng trực tuyến. Ngoài ra, chất lượng sản phẩm cần được đảm bảo, thông tin về người bán, về sản phẩm phải rõ ràng chi tiết, phương thức thanh toán phải nhanh chóng thuận tiện, giao nhận hàng uy tín để gia tăng niềm tin của sinh viên với hình thức mua hàng trực tuyến. Thông qua phương pháp nhân tố khám phá (EFA), nghiên cứu đã xác định được 4 nhân tố có tác động lớn đến việc mua hàng trực tuyến của sinh viên trên địa bàn TP. Hà Nội là: Tính tiện lợi; Tính thoải mái; Khả năng lựa chọn hàng hóa; Sự tin tưởng. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả cho rằng, các doanh nghiệp cần phải tăng cường hoạt động marketing, quảng bá về các sản phẩm/dịch vụ của mình trên các mạng xã hội; các website bán hàng trực tuyến. Ngoài ra, chất lượng sản phẩm cần được đảm bảo, thông tin về người bán, về sản phẩm phải rõ ràng chi tiết, phương thức thanh toán phải nhanh chóng thuận tiện, giao nhận hàng uy tín để gia tăng niềm tin của sinh viên với hình thức mua hàng trực tuyến. 2020-10 Bài trích 37907 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37907 https://hdl.handle.net/11742/54123 vi Tạp chí Kinh tế và dự báo pdf 4 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế và dự báo số 30 tháng 10 năm 2020 Tạp chí Kinh tế và dự báo số 30 tháng 10 năm 2020
spellingShingle Hành vi
Mua sắm
Trực tuyến
Sinh viên
Thành phố Hà Nội
Nguyễn Anh Tuấn
Hành vi mua sắm trực tuyến của các sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội
title Hành vi mua sắm trực tuyến của các sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội
title_full Hành vi mua sắm trực tuyến của các sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội
title_fullStr Hành vi mua sắm trực tuyến của các sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội
title_full_unstemmed Hành vi mua sắm trực tuyến của các sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội
title_short Hành vi mua sắm trực tuyến của các sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội
title_sort hanh vi mua sam truc tuyen cua cac sinh vien tren dia ban thanh pho ha noi
topic Hành vi
Mua sắm
Trực tuyến
Sinh viên
Thành phố Hà Nội
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37907
https://hdl.handle.net/11742/54123
work_keys_str_mv AT nguyenanhtuan hanhvimuasamtructuyencuacacsinhvientrenđiabanthanhphohanoi

Similar Items

  • Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến
    by: Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang
    Published: (2016)
  • Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
    by: Nguyễn Kim Quốc Trung
    Published: (2023)
  • Bảo mật dữ liệu cá nhân trong mua sắm trực tuyến
    by: Dương Thúy Hằng
    Published: (2022)
  • Ý định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh /
    by: Phạm, Hùng Cường
  • Bảo mật dữ liệu cá nhân trong mua sắm trực tuyến
    by: Dương Thuý Hằng
    Published: (2022)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved