Truyền thông hiệu quả trong khủng hoảng
Published: (2009)
Cần xác lập mối quan hệ chiến lược giữa truyền thông và doanh nghiệp
Bản chất của truyền thông là minh bạch thông tin, dân chủ hóa đờisống xã hội, góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của dân tộc, quốcgai. Thông tin phải có sự quản lý chỉ đạo chặt chẽ; thông tin phải hướngtới mục đích tối thượng phục vụ lợi ích của cả cộng đồng với đa số quần chúng nhân dân. Làm t...
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Văn Hùng |
---|---|
Format: | Tài liệu tham khảo khác |
Published: |
2011
|
Subjects: | |
Online Access: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24767 https://hdl.handle.net/11742/54510 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Truyền thông hiệu quả trong khủng hoảng
Published: (2009) -
Nhận diện các thủ đoạn sử dụng công nghệ thông tin, truyền thông để buôn bán trái phép động vật hoang dã
by: Hoàng Hải Yến
Published: (2022) -
Truyền thông đại chúng /
by: Tạ, Ngọc Tấn
Published: (2004) -
Truyền thông quốc tế
by: Vũ, Thanh Vân
Published: (2014) -
Hội thảo "Báo chí điều tra và lợi ích công"
by: RED Communication
Published: (2012)