Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Thực trạng và hiệu quả một số...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Thực trạng và hiệu quả một số giải pháp quản lý nâng cao chất lượng an toàn người bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình

Thực trạng và hiệu quả một số giải pháp quản lý nâng cao chất lượng an toàn người bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình

Show other versions (1)

Luận án đã mô tả được thực trạng hoạt động quản lý chất lượng an toàn người bệnh của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình. Đặc biệt làm rõ được kiến thức, thái độ của nhân viên y tế, cũng như đo lường được nhiều chỉ số chất lượng về an toàn người bệnh mà những nội dung này chưa được bất cứ một nghiên cứ...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Lại Đức Trí
Other Authors: Phạm Văn Trọng
Format: Luận án
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Nâng cao chất lượng
An toàn người bệnh
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình
Người bệnh
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36368
https://hdl.handle.net/11742/55555
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Thực trạng chất lượng các bệnh viện đa khoa tuyến huyện ở tỉnh Hải Dương /
by: Ngô, Thái Hà
Thực trạng chất lượng các bệnh viện đa khoa tuyến huyện ở tỉnh Hải Dương /
by: Ngô, Thái Hà
Thực trạng chất lượng các bệnh viện đa khoa tuyến huyện ở tỉnh Hải Dương
by: Ngô Thái Hà, Lê Thị Thanh Hà
Published: (2016)
Nước mắt bệnh nhân và nỗi đoạn trường mang tên khám chữa bệnh - Kỳ 6: Gian truân vượt những cửa ải từ... ngoài cổng viện
Đánh giá chất lượng bệnh viện: "Thượng đế" vẫn chưa hài lòng
by: Hồng Hà
Bệnh viện công, tư chưa làm hài lòng người bệnh
by: Lê, Thanh Hà
Đừng để người dân nhập viện vì ... rác thải bệnh viện
Tiêu chuẩn Việt Nam: Giường bệnh nhân đa năng
Published: (2017)
Bệnh ngoài da\
by: Hong Ye Jian
Published: (2006)
Bệnh viện giảm....hành bệnh nhân
by: Thanh Tùng
Chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh bằng Bảo hiểm y tế tại các Bệnh viện tuyến huyện trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
by: Nguyễn Thị Thu
Published: (2021)
Thông tin kết quả nghiên cứu đề tài: Quyền của người bệnh - Thực trạng và kiến nghị
by: Viện Nghiên cứu lập pháp
Published: (2022)
Đánh giá chất lượng bệnh viện: “Thượng đế” vẫn chưa hài lòng
Published: (10-1)
Quản lý chất lượng khám chữa bệnh của bệnh viện công lập Việt Nam
by: Cao Hưng Thái
Published: (2019)
Giới hạn nghĩa vụ bảo mật thông tin người bệnh trong hoạt động khám bệnh, chữa bệnh theo quy định của pháp luật Việt Nam
by: Nguyễn Vương Quốc
Published: (2023)
Nước mắt bệnh nhân và nỗi đoạn trường mang tên khám chữa bệnh - Kỳ 2: Khám bệnh tự nguyện: Cỗ máy đẻ ra tiền?!
Một số giải pháp nhằm giảm tình trạng quá tải trong hệ thống bệnh viện tuyến Trung ương
by: Đoàn Chính Linh
Published: (2016)
Bệnh viện ăn cắp giờ công
by: Thanh Tùng
Giải pháp khắc phục tình trạng quá tải khám, chữa bệnh tại các bệnh viện
by: Phương Thảo
Published: (2019)
Quyền từ chối điều trị của người bệnh theo Luật khám bệnh, chữa bệnh Việt Nam
by: Lê Văn Trí
Published: (2019)
Nước mắt bệnh nhân và nỗi đoạn trường mang tên khám chữa bệnh - Kỳ 4: Bệnh viện tư, cuộc chiến ngầm và câu hỏi về trách nhiệm
Các trường hợp được công nhận là bệnh binh
Nhập nhằng “công - tư” trong bệnh viện công: Có tiền thì đến bệnh viện công... “khám tư”
Published: (14-0)
Nước mắt bệnh nhân và nỗi đoạn trường mang tên khám chữa bệnh - Kỳ 1: Ám ảnh những cái chết bất thường
Phân tích việc thực hiện chính sách tự chủ bệnh viện trên thế giới và thực tế ở Việt Nam
by: Loraine Hawkins, et al.
Published: (7-20)
Một số góp ý để hoàn thiện luật khám bệnh, chữa bệnh(sửa đổi) về quy định liên quan đến người hành nghề khám bệnh,chữa bệnh
by: Nguyễn Phương Liên
Published: (2022)
Người bệnh trong bể bơi y tế: Khi bệnh nhân bỏ của chạy lấy người - Thương mại hóa xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh\
by: Bùi Chiến
Nỗi niềm bệnh viện\
by: Thu Huyền
Một số ý kiến cần hoàn thiện đối với dự án Luật khám bệnh, chữa bệnh (sửa đổi)
by: Đào Thị Xuân Lan
Published: (2022)
Nỗi đoạn trường của người đi khám bệnh: "Cần có thêm thời gian"
by: Diệu Linh
Tội phạm "tấn công" bệnh viện
by: Thu Thủy
Phòng khám tư "núp bóng" bệnh viện công?
by: Duy Tính
Năng lực quản lý của điều dưỡng trưởng khoa tại các bệnh viện Trung ương trên địa bàn Thành phố Hà Nội
by: Nguyễn Văn Uy
Published: (2020)
Lạm dụng xét nghiệm: Bệnh nhân kêu trời
by: Bách Hợp
Bất cập trong công tác xã hội hóa tại các bệnh viện công lập Hà Nội
by: Ngọc Trâm
Tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện và hướng dẫn kiểm tra, đánh giá chất lượng trong các cơ sở y tế 2014
by: Thùy Linh
Published: (2014)
Giải bài toán thiếu đất xây trường học, bệnh viện: Đâu là điểm nghẽn? Bài 1: "Vấn nạn" thiếu trường lớp, quá tải bệnh viện
Published: (15-0)
"Cá mập" ở bệnh viện công
by: Thanh Tùng
Thực trạng và triển vọng khám, chữa bệnh trực tuyến
by: Nguyễn Anh Trí
Published: (2020)
Thực trạng vi phạm quyền được cung cấp thông tin của người bệnh trong các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh
by: Lê Văn Trí
Published: (2019)
Prev Next

Similar Items

  • Thực trạng chất lượng các bệnh viện đa khoa tuyến huyện ở tỉnh Hải Dương /
    by: Ngô, Thái Hà
  • Thực trạng chất lượng các bệnh viện đa khoa tuyến huyện ở tỉnh Hải Dương /
    by: Ngô, Thái Hà
  • Thực trạng chất lượng các bệnh viện đa khoa tuyến huyện ở tỉnh Hải Dương
    by: Ngô Thái Hà, Lê Thị Thanh Hà
    Published: (2016)
  • Nước mắt bệnh nhân và nỗi đoạn trường mang tên khám chữa bệnh - Kỳ 6: Gian truân vượt những cửa ải từ... ngoài cổng viện
  • Đánh giá chất lượng bệnh viện: "Thượng đế" vẫn chưa hài lòng
    by: Hồng Hà
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved