Anh, N. T. (2020). Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Anh, Nguyễn Trí. Một Số Giải Pháp Cải Thiện Cảm Xúc Và Nâng Cao Lòng Trung Thành Thương Hiệu Của Khách Hàng Trong Ngành Y Tế. 2020.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Anh, Nguyễn Trí. Một Số Giải Pháp Cải Thiện Cảm Xúc Và Nâng Cao Lòng Trung Thành Thương Hiệu Của Khách Hàng Trong Ngành Y Tế. 2020.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.