Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Một số giải pháp cải thiện cảm...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế

Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế

Bài viết trình bày các nhóm giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế bao gồm: (i) nhóm các giải pháp liên quan tới các yếu tố tạo cảm xúc cho thương hiệu, (ii) nhóm giải pháp có liên quan đến chiến lược xây dựng lòng trung thành thương hiệu...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Trí Anh
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Y tế
Cảm xúc
Thương hiệu cảm xúc
Trung thành thương hiệu
Thương hiệu
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36539
https://hdl.handle.net/11742/55569
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết
by: Nguyễn Trí Anh
Published: (2020)
Xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu quốc gia cho doanh nghiệp
by: Lương Quỳnh Hoa, et al.
Published: (2015)
Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
by: Đặng Thị Bảo Trâm
Published: (2024)
Nâng cao hiệu quả xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Ninh trong giai đoạn hiện nay
by: Nguyễn Thành Long
Published: (2016)
Ảnh hưởng của truyền thông thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Trần Sỹ
Published: (2024)
Mối quan hệ giữa trí tuệ cảm xúc, phong cách lãnh đạo và hiệu suất làm việc của nhân viên trong các doanh nghiệp tại Hà Nội, Việt Nam.
by: Nguyễn Thị Thu Hương
Published: (2012)
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
by: Nguyễn Thị Khế
Published: (2003)
Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Published: (2017)
Phát triển và giữ vững thương hiệu cam sành: Trường hợp tại xã Vĩnh Phúc, huyện Bắc Giang, tỉnh Hà Giang
by: Nguyễn Thanh Phong
Published: (2020)
Sâu xa hơn nguyên tắc không đổi /
by: Freud, Sigmund
Published: (2016)
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
by: Vũ Hồng Hạnh
Published: (2003)
Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
by: Phạm Quang Sỹ
Published: (2015)
Xúc tiến thương mại:lý luận và thực tiễn
by: Lê, Hoàng Oanh
Published: (2014)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thị Kim Nhung
Published: (2015)
Kế thừa cảm xúc: Tác động của chấn thương liên thế hệ và hành trình giải thoát khỏi vòng lặp của nỗi đau /
by: Atlas, Galit
Published: (2023)
Thương hiệu với nhà quản lý
by: Nguyễn, Quốc Thịnh
Published: (2009)
Thương hiệu cảm xúc: Mô hình mới kết nối thương hiệu với con người
by: Marc Gobé
Published: (2014)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
Published: (2009)
Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
by: Marty Neumeier
Published: (2010)
Nghiên cứu giải pháp cải thiện hiệu năng mạng cảm biến không dây đa sự kiện
by: Nguyễn Thị Thu Hằng
Published: (2020)
Xúc tiến thương mại với doanh nghiệp trong điều kiện hội nhập
by: Nguyễn, Tiến Thuận
Published: (2007)
Hoạt động xúc tiến thương mại và trung gian thương mại theo pháp luật Việt Nam
by: Nguyễn Văn Tuyến
Published: (2017)
Pháp luật về xúc tiến thương mại ở Việt Nam - những vấn đề lý luận và thực tiễn\
by: Nguyễn, Thị Dung
Published: (2007)
Nghiên cứu về quản trị thương hiệu và rút ra bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam
by: Công Thị Thuý
Published: (2023)
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
Published: (2007)
Bong bóng thương hiệu
Published: (2009)
Nghiên cứu giải pháp nâng cao chất lượng mảng cảm biến thu tín hiệu thủy âm trong vùng biển nông
by: Phan Hồng Minh
Published: (2020)
Sáng tạo: The designful company
by: Marty Neumeier
Published: (2010)
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty
Published: (2008)
Trái tim của tâm hồn\
by: Zukav Gary
Published: (2004)
Hành vi thân mật: Intimate behaviour
by: Morris Desmond
Published: (2013)
Kinh nghiệm xúc tiến thương mại và phân phối bán lẻ tại thị trường nội địa của một số ngành hàng trong nước
Published: (2012)
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
by: Ngô Ngọc Hậu
Published: (2017)
Thương hiệu với tiến trình phát triển và hội nhập: Trademark in development & integration process\
by: Lê, Xuân Tửu
Published: (2003)
Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng: Tiếp cận từ mô hình tích hợp giá trị cảm nhận và đánh giá mang tính nhận thức của cảm xúc
by: Lê Bảo Ngọc, Nguyễn Đắc Thành
Published: (2024)
Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
by: Marty Neumeier
Published: (2010)
Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
by: Phạm Quang Sỹ
Published: (2017)
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại
by: Douglas B. Holt
Published: (2014)
Sách vàng thương hiệu Việt
Published: (2006)
Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam
by: Vũ Thị Thu Hà
Prev Next

Similar Items

  • Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết
    by: Nguyễn Trí Anh
    Published: (2020)
  • Xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu quốc gia cho doanh nghiệp
    by: Lương Quỳnh Hoa, et al.
    Published: (2015)
  • Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
    by: Đặng Thị Bảo Trâm
    Published: (2024)
  • Nâng cao hiệu quả xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Ninh trong giai đoạn hiện nay
    by: Nguyễn Thành Long
    Published: (2016)
  • Ảnh hưởng của truyền thông thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
    by: Nguyễn Trần Sỹ
    Published: (2024)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved