Cách tiếp cận và những nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng giáo dục đại học
Giáo dục đại học là một dịch vụ, chất lượng của nó cần được đánh giá theo cách tiếp cận đối với các dịch vụ, đặc biệt là xem xét theo mô hình các khoảng cách chất lượng của Parasuraman. Theo đó, chất lượng đào tạo đại học cao hay thấp được nhìn nhận từ...
        Saved in:
      
    
          | Main Author: | |
|---|---|
| Format: | Tài liệu tham khảo | 
| Language: | Vietnamese | 
| Published: | 2023 | 
| Subjects: | |
| Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/58402 | 
| Tags: | Add Tag 
      No Tags, Be the first to tag this record!
   | 
| _version_ | 1820554069799862272 | 
|---|---|
| author | Nguyễn Văn Phúc | 
| author_facet | Nguyễn Văn Phúc | 
| author_sort | Nguyễn Văn Phúc | 
| collection | DSpaceTVQH | 
| description | Giáo dục đại học là một dịch vụ, chất lượng của nó cần được đánh giá theo cách tiếp cận đối với các dịch vụ, đặc biệt là xem xét theo mô hình các khoảng cách chất lượng của Parasuraman. Theo đó, chất lượng đào tạo đại học cao hay thấp được nhìn nhận từ các khoảng cách chất lượng (lợi ích đạt được) mà các đối tượng thụ hưởng dịch vụ này cảm nhận được. Các tiêu chí đánh giá và mức độ chất lượng cần được xem xét dưới giác độ của đối tượng thụ hưởng dịch vụ (người được đào tạo và cộng đồng của họ, người sử dụng nhân lực, nhà nước và những đối tượng liên quan khác như cơ sở đào tạo, tổ chức, cá nhân tài trợ cho người được đào tạo, cơ sở đào tạo). Bài viết trình bày cách tiếp cận và những nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng giáo dục đại học. | 
| format | Tài liệu tham khảo | 
| id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-58402 | 
| institution | Thư viện số | 
| language | Vietnamese | 
| publishDate | 2023 | 
| record_format | dspace | 
| spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-584022024-07-23T04:29:36Z Cách tiếp cận và những nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng giáo dục đại học Nguyễn Văn Phúc Chất lượng giáo dục Giáo dục đại học Khoảng cách chất lượng Chất lượng giáo dục Giáo dục đại học Giáo dục đại học là một dịch vụ, chất lượng của nó cần được đánh giá theo cách tiếp cận đối với các dịch vụ, đặc biệt là xem xét theo mô hình các khoảng cách chất lượng của Parasuraman. Theo đó, chất lượng đào tạo đại học cao hay thấp được nhìn nhận từ các khoảng cách chất lượng (lợi ích đạt được) mà các đối tượng thụ hưởng dịch vụ này cảm nhận được. Các tiêu chí đánh giá và mức độ chất lượng cần được xem xét dưới giác độ của đối tượng thụ hưởng dịch vụ (người được đào tạo và cộng đồng của họ, người sử dụng nhân lực, nhà nước và những đối tượng liên quan khác như cơ sở đào tạo, tổ chức, cá nhân tài trợ cho người được đào tạo, cơ sở đào tạo). Bài viết trình bày cách tiếp cận và những nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng giáo dục đại học. 2023 Tài liệu tham khảo https://hdl.handle.net/11742/58402 vi pdf 14 tr. application/pdf | 
| spellingShingle | Chất lượng giáo dục Giáo dục đại học Khoảng cách chất lượng Chất lượng giáo dục Giáo dục đại học Nguyễn Văn Phúc Cách tiếp cận và những nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng giáo dục đại học | 
| title | Cách tiếp cận và những nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng giáo dục đại học | 
| title_full | Cách tiếp cận và những nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng giáo dục đại học | 
| title_fullStr | Cách tiếp cận và những nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng giáo dục đại học | 
| title_full_unstemmed | Cách tiếp cận và những nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng giáo dục đại học | 
| title_short | Cách tiếp cận và những nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng giáo dục đại học | 
| title_sort | cach tiep can va nhung nhan to anh huong toi chat luong giao duc dai hoc | 
| topic | Chất lượng giáo dục Giáo dục đại học Khoảng cách chất lượng Chất lượng giáo dục Giáo dục đại học | 
| url | https://hdl.handle.net/11742/58402 | 
| work_keys_str_mv | AT nguyenvanphuc cachtiepcanvanhungnhantoanhhuongtoichatluonggiaoducđaihoc | 
 
 
 Add Tag
 Add Tag