Triển vọng phát triển chất lượng giáo dục dựa vào giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa (trường hợp các ngành khoa học xã hội và nhân văn - nghệ thuật)
Bằng: Dương Trường Phúc
Được phát hành: (2024)
Vai trò của triết lý giáo dục trong giáo dục đại học Việt Nam hiện nay
Giáo dục và đào tạo có vị trí hết sức quan trọng đối với sự phát triển của mỗi quốc gia, dân tộc trong mọi thời đại. Song để giáo dục hoàn thành được sứ mệnh cao cả của mình, không thể không có một triết lý giáo dục phù hợp cả về mặt lý luận và thực tiễn. Đặc biệt trong bối cảnh toàn cầu hóa, việc x...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Đậu Thị Hồng |
---|---|
Tác giả khác: | Trần Dương |
Định dạng: | Tài liệu tham khảo |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2023
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/58408 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Triển vọng phát triển chất lượng giáo dục dựa vào giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa (trường hợp các ngành khoa học xã hội và nhân văn - nghệ thuật)
Bằng: Dương Trường Phúc
Được phát hành: (2024) -
Triết lý giáo dục hướng tới tư duy độc lập
Bằng: Thanh Yến -
Tư tưởng triết học và giáo dục của Trần Đức Thảo/
Được phát hành: (2015) -
Tư tưởng triết học và giáo dục của Trần Đức Thảo/
Được phát hành: (2015) -
Những trăn trở cho đổi mới giáo dục đại học Việt Nam
Bằng: Phạm Văn Quyết