Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Triển vọng phát triển chất lượ...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Triển vọng phát triển chất lượng giáo dục dựa vào giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa (trường hợp các ngành khoa học xã hội và nhân văn - nghệ thuật)

Triển vọng phát triển chất lượng giáo dục dựa vào giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa (trường hợp các ngành khoa học xã hội và nhân văn - nghệ thuật)

Bài viết cho thấy chương trình giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa ở trường đại học góp phần tạo ra nguồn nhân lực thích ứng môi trường làm việc năng động, phát triển kỹ năng giao tiếp xuyên văn hóa, đảm nhiệm các công việc đòi hỏi tư duy toàn cầu. Thêm nữa, các phương pháp này định hướng sinh...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Dương Trường Phúc
Format: Tài liệu tham khảo
Language:Vietnamese
Published: 2024
Subjects:
Giáo dục nhân văn
Giáo dục đa văn hóa
Tư duy toàn cầu
Phát triển chất lượng giáo dục
Giáo dục đại học
Triết lý giáo dục
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/58409
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820554881746862080
author Dương Trường Phúc
author_facet Dương Trường Phúc
author_sort Dương Trường Phúc
collection DSpaceTVQH
description Bài viết cho thấy chương trình giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa ở trường đại học góp phần tạo ra nguồn nhân lực thích ứng môi trường làm việc năng động, phát triển kỹ năng giao tiếp xuyên văn hóa, đảm nhiệm các công việc đòi hỏi tư duy toàn cầu. Thêm nữa, các phương pháp này định hướng sinh viên trở thành công dân toàn cầu với những giá trị tốt đẹp (biết tôn trọng, biết chấp nhận, biết lắng nghe, biết chia sẻ), không chỉ đóng góp vào tiến trình phát triển đất nước, mà còn tham gia vào các liên minh tiến bộ cùng nhau giải quyết các vấn đề thách thức của thế kỷ: biến đổi khí hậu, bất bình đẳng, khủng hoảng chính trị...
format Tài liệu tham khảo
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-58409
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2024
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-584092024-07-23T03:32:20Z Triển vọng phát triển chất lượng giáo dục dựa vào giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa (trường hợp các ngành khoa học xã hội và nhân văn - nghệ thuật) Dương Trường Phúc Giáo dục nhân văn Giáo dục đa văn hóa Tư duy toàn cầu Phát triển chất lượng giáo dục Giáo dục đại học Giáo dục nhân văn Triết lý giáo dục Bài viết cho thấy chương trình giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa ở trường đại học góp phần tạo ra nguồn nhân lực thích ứng môi trường làm việc năng động, phát triển kỹ năng giao tiếp xuyên văn hóa, đảm nhiệm các công việc đòi hỏi tư duy toàn cầu. Thêm nữa, các phương pháp này định hướng sinh viên trở thành công dân toàn cầu với những giá trị tốt đẹp (biết tôn trọng, biết chấp nhận, biết lắng nghe, biết chia sẻ), không chỉ đóng góp vào tiến trình phát triển đất nước, mà còn tham gia vào các liên minh tiến bộ cùng nhau giải quyết các vấn đề thách thức của thế kỷ: biến đổi khí hậu, bất bình đẳng, khủng hoảng chính trị... 2024 Tài liệu tham khảo https://hdl.handle.net/11742/58409 vi Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, ĐHQG-HCM pdf 12 tr. application/pdf
spellingShingle Giáo dục nhân văn
Giáo dục đa văn hóa
Tư duy toàn cầu
Phát triển chất lượng giáo dục
Giáo dục đại học
Giáo dục nhân văn
Triết lý giáo dục
Dương Trường Phúc
Triển vọng phát triển chất lượng giáo dục dựa vào giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa (trường hợp các ngành khoa học xã hội và nhân văn - nghệ thuật)
title Triển vọng phát triển chất lượng giáo dục dựa vào giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa (trường hợp các ngành khoa học xã hội và nhân văn - nghệ thuật)
title_full Triển vọng phát triển chất lượng giáo dục dựa vào giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa (trường hợp các ngành khoa học xã hội và nhân văn - nghệ thuật)
title_fullStr Triển vọng phát triển chất lượng giáo dục dựa vào giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa (trường hợp các ngành khoa học xã hội và nhân văn - nghệ thuật)
title_full_unstemmed Triển vọng phát triển chất lượng giáo dục dựa vào giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa (trường hợp các ngành khoa học xã hội và nhân văn - nghệ thuật)
title_short Triển vọng phát triển chất lượng giáo dục dựa vào giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa (trường hợp các ngành khoa học xã hội và nhân văn - nghệ thuật)
title_sort trien vong phat trien chat luong giao duc dua vao giao duc nhan van va giao duc da van hoa truong hop cac nganh khoa hoc xa hoi va nhan van nghe thuat
topic Giáo dục nhân văn
Giáo dục đa văn hóa
Tư duy toàn cầu
Phát triển chất lượng giáo dục
Giáo dục đại học
Giáo dục nhân văn
Triết lý giáo dục
url https://hdl.handle.net/11742/58409
work_keys_str_mv AT duongtruongphuc trienvongphattrienchatluonggiaoducduavaogiaoducnhanvanvagiaoducđavanhoatruonghopcacnganhkhoahocxahoivanhanvannghethuat

Similar Items

  • Vai trò của triết lý giáo dục trong giáo dục đại học Việt Nam hiện nay
    by: Đậu Thị Hồng
    Published: (2023)
  • Bàn về giáo dục
    Published: (2015)
  • Bàn về giáo dục
    by: Nhiều tác giả
    Published: (2015)
  • Giáo dục với việc hình thành và phát triển nhân cách sinh viên
    by: Hoàng Anh
    Published: (2012)
  • Triết lý giáo dục hướng tới tư duy độc lập
    by: Thanh Yến
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved