Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Xây dựng và phát triển văn hóa...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Xây dựng và phát triển văn hóa chất lượng để thúc đẩy sự phát triển hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong cơ sở giáo dục đại học

Xây dựng và phát triển văn hóa chất lượng để thúc đẩy sự phát triển hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong cơ sở giáo dục đại học

Mọi hoạt động đảm bảo chất lượng (ĐBCL) trong cơ sở giáo dục đều hướng tới hình thành văn hoá chất lượng (VHCL) và được thực hiện dựa trên sự hỗ trợ của hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong (ĐBCLBT). Chính vì vậy, hệ thống ĐBCLBT là nhân tố quyết định sự triển khai thành công VHCL. Cơ sở giáo dục đ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Văn Trung
Tác giả khác: Lê Anh Tuấn
Định dạng: Tài liệu tham khảo
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Những chủ đề:
Văn hoá chất lượng
đảm bảo chất lượng bên trong
môi trường
học thuật
nhân văn
văn hoá
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/58464
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
Miêu tả
Tóm tắt:Mọi hoạt động đảm bảo chất lượng (ĐBCL) trong cơ sở giáo dục đều hướng tới hình thành văn hoá chất lượng (VHCL) và được thực hiện dựa trên sự hỗ trợ của hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong (ĐBCLBT). Chính vì vậy, hệ thống ĐBCLBT là nhân tố quyết định sự triển khai thành công VHCL. Cơ sở giáo dục đặt ra mục tiêu đẩy mạnh VHCL trong trường nhằm hoàn thiện và cải tiến liên tục hệ thống ĐBCLBT đồng thời phổ biến nội dung và các quy trình thực hiện VHCL trong mọi hoạt động của hệ thống tới toàn thể cán bộ, giảng viên, viên chức và người học của Trường. Để xây dựng và phát triển VHCL, làm thế nào để gắn VHCL vào từng hoạt động cụ thể, quy trình thực hiện, cách thức (nội dung) thực hiện để hình thành VHCL. Trong bài viết thể hiện các bước hướng dẫn triển khai xây dựng và phát triển VHCL (quy trình 6 bước) cho 3 nội dung trong mô hình VHCL đề xuất chủ yếu tác động trực tiếp, đó là hình thành VHCL trong từng môi trường học thuật, nhân văn và văn hóa.

Những quyển sách tương tự

  • Phát triển văn hóa chất lượng trường đại học phù hợp với yêu cầu kiểm định chất lượng các cơ sở giáo dục đại học
    Bằng: Phạm Thanh Bình
    Được phát hành: (2023)
  • Bảo đảm chất lượng bên trong tại Đại học quốc gia TPHCM: nền tảng thực hiện tự chủ trong giáo dục đại học
    Bằng: Nguyễn Quốc Chính
    Được phát hành: (2023)
  • Văn hóa chất lượng và xây dựng văn hóa chất lượng trong trường đại học
    Bằng: Lê Đức Ngọc
    Được phát hành: (2023)
  • Xây dựng và phát triển văn hóa chất lượng tại Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên
    Bằng: Nguyễn Thị Nội
    Được phát hành: (2023)
  • Nguồn nhân lực chất lượng cao với sự phát triển bền vững ở Việt Nam trong bối cảnh hội nhập
    Bằng: Phạm Quang Thao
    Được phát hành: (2024)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved