Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo sau đại học ở vùng đồng bằng sông cửu long
by: Hồ Văn Thống
Published: (2023)
Phương pháp tiếp cận dựa trên kết quả để đánh giá chất lượng và cải tiến chương trình giảng dạy trong giáo dục đại học ở Việt Nam
Phương pháp tiếp cận dựa trên kết quả (outcome – based approach) là cách tiếp cận hiện đại mà hầu hết các trường đại học trên thế giới sử dụng trong quản trị đại học và trong đánh giá chất lượng đào tạo hiện nay. Ở Việt Nam, trong bối cảnh các trường đại học đang triển khai chế độ tự chủ đại học, vi...
Saved in:
Main Author: | Đoàn Trung Kiên |
---|---|
Other Authors: | Phan Thị Lan Hương |
Format: | Tài liệu tham khảo |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2023
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/58474 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo sau đại học ở vùng đồng bằng sông cửu long
by: Hồ Văn Thống
Published: (2023) -
Tính tích cực giảng dạy của giảng viên đại học
by: Nguyễn Thị Tình
Published: (2010) -
Hoạt động đào tạo chất lượng cao tại các trường đại học - Kinh nghiệm của các nước trên thế giới và bài học cho Việt Nam
by: Đỗ Thị Kim Hảo
Published: (2017) -
Chấn chỉnh quy mô và chất lượng đào tạo đại học: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT\
by: Nguyễn, Xuân Hãn -
Bát nháo liên kết đào tạo
by: Thanh Hùng