Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nghiên cứu nội dung và tiêu ch...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nghiên cứu nội dung và tiêu chuẩn đánh giá kết quả học tập theo chương trình môn học giáo dục thể chất các trường đại học

Nghiên cứu nội dung và tiêu chuẩn đánh giá kết quả học tập theo chương trình môn học giáo dục thể chất các trường đại học

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thị Quyên
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2016
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/61967
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực
by: Nguyễn Thị Thanh Trà
Published: (2016)
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận quá trình
by: Nguyễn Nam Phương
Published: (2016)
Xây dựng Chương trình môn học Giáo dục thể chất cho sinh viên Trường Đại học Việt Bắc
by: Ma Thị Ngần
Published: (2023)
Nghiên cứu đổi mới chương trình môn học Giáo dục thể chất tự chọn (nhóm các môn bóng) cho sinh viên Trường Đại học Thăng Long
by: Hoàng Đình Hôm
Published: (2022)
Rèn luyện kỹ năng thích ứng với việc phát triển chương trình môn Toán ở cấp tiểu học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học
by: Nguyễn Thị Phương Nhung
Published: (2020)
Giáo dục môi trường dựa vào trải nghiệm trong dạy học môn Khoa học ở tiểu học
by: Võ Trung Minh
Published: (2015)
Đánh giá một số kỹ năng dạy học toán của giáo viên tiểu học theo Chuẩn nghề nghiệp.
by: Nguyễn Thị Hương
Published: (2018)
Tổ chức xêmina trong dạy học môn Giáo dục học ở đại học theo tiếp cận năng lực
by: Nguyễn Thị Bích Liên
Published: (2014)
Đánh giá kết quả học tập các môn khoa học xã hội và nhân văn của học viên ở các trường đại học trong quân đội theo tiếp cận năng lực
by: Lê Quang Mạnh
Published: (2020)
Quản lý kiểm tra, đánh giá kết quả học tập học phần theo chuẩn đầu ra trong các trường đại học thuộc Bộ Công thương
by: Dương Thế Việt
Published: (2022)
Quản lý kiểm tra, đánh giá kết quả học tập học phần theo chuẩn đầu ra trong các trường đại học thuộc Bộ Công thương
by: Dương Thế Việt
Published: (2022)
Quản lý kiểm tra, đánh giá kết quả học tập học phần theo chuẩn đầu ra trong các trường đại học thuộc Bộ Công thương
by: Dương Thế Việt
Published: (2022)
Quản lý kiểm tra, đánh giá kết quả học tập học phần theo chuẩn đầu ra trong các trường đại học thuộc Bộ Công thương
by: Dương Thế Việt
Published: (2022)
Quản lí đánh giá năng lực chuyên môn giáo viên dạy học sinh khiếm thị cấp tiểu học
by: Hoàng Thị Nga
Published: (2021)
Nghiên cứu xây dựng chương trình môn học giáo dục thể chất theo học chế tín chỉ cho sinh viên Trường Cao đẳng Công Thương thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục
by: Phạm Văn Trung
Published: (2020)
Rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học kiến tạo môn Khoa học cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học
by: Phạm Văn Hải
Published: (2016)
Dạy học môn Công nghệ phổ thông theo định hướng giáo dục STEM
by: Lê Xuân Quang
Published: (2017)
Mô hình đánh giá kết quả học tập theo chuẩn đầu ra cho sinh viên khối ngành kinh tế.
by: Lưu Khánh Linh
Published: (2022)
Thiết kế bài học môn Giáo dục học theo quan điểm Sư phạm tích hợp ở trường Đại học Sư phạm
by: Nguyễn Đăng Trung
Published: (2018)
Nghiên cứu ứng dụng biện pháp nâng cao hiệu quả học tập môn giáo dục thể chất cho sinh viên trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội
by: VÕ XUÂN LỘC
Published: (2022)
Nâng cao chất lượng giáo dục đại học thông qua việc áp dụng tiêu chuẩn ABET của Hoa Kỳ cho các chương trình đào tạo
by: Nguyễn Văn Hùng
Published: (2023)
Nghiên cứu xây dựng chương trình tập luyện ngoại khóa môn Karate-do cho học sinh Trung học cơ sở Tp. Hà Nội
by: Mai Thị Bích Ngọc
Published: (2017)
Báo cáo tự đánh giá chương trình đào tạo giáo viên trung học phổ thông môn Ngữ Văn
by: Khoa Ngữ Văn - Trường Đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh
Published: (2008)
Những bất cập trong chương trình giáo dục bậc tiểu học\
by: Trần, Thanh Tâm
Quản lý hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập các môn chuyên ngành của học viên ở Học viện An ninh nhân dân theo định hướng phát triển năng lực
by: Nguyễn Thị Thu Phương
Published: (2021)
Nghiên cứu xây dựng chuẩn kiến thức, kỹ năng các môn thể thao nâng cao theo chương trình đào tạo của trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội (dẫn chứng môn thể thao nâng cao điền kinh)
by: Phạm Thị Hương
Published: (2016)
Bồi dưỡng năng lực khai thác chương trình giáo dục môn Toán cho giáo viên trung học phổ thông.
by: Đặng Công Vĩnh
Published: (2021)
Xây dựng chương trình tập luyện môn Thể dục Aerobic ngoại khóa cho sinh viên nữ Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2.
by: Đỗ Đức Hùng
Published: (2023)
Nghiên cứu xây dựng chương trình tập luyện ngoại khóa môn Karate-do cho học viên Học viện An ninh nhân dân
by: Nguyễn Trác Linh
Published: (2023)
DẠY HỌC TỪ NGỮ ĐỒNG NGHĨA TRONG MÔN TIẾNG VIỆT THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIAO TIẾP CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
by: Trần Thị Quỳnh Nga
Published: (2015)
Chuyển đổi số trong giáo dục đại học: Kết quả học tập và sự hài lòng của người học khi học theo phương thức kết hợp
by: Vũ Hoàng Nam
Published: (2023)
Rèn luyện cho sinh viên kĩ năng đánh giá quá trình trong dạy học môn Toán ở tiểu học.
by: Lê Thị Tuyết Trinh
Published: (2017)
Dạy học ở lớp 1 theo hướng kết nối chương trình giáo dục mầm non (mẫu giáo 5 - 6 tuổi)
by: Nguyễn Thị Thúy
Published: (2022)
Đưa bộ môn giới vào chương trình giảng dạy đại học
by: Thái Thị Ngọc Dư
Published: (2011)
Quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập nhằm phát triển năng lực của học sinh tiểu học
by: Trần Thị Hương Giang
Published: (2021)
Quản lý dạy học môn tiếng Anh ở các trường đại học đáp ứng chuẩn đầu ra.
by: Trương Tố Loan
Published: (2020)
Tổ chức dạy học các chủ đề môn Lịch sử lớp 10 ở trường Trung học phổ thông (theo chương trình 2018)
by: Nguyễn Thị Quý
Published: (2020)
Cần áp dụng tiêu chuẩn ISO 9000 vào giáo dục đại học Việt Nam\
by: Huy Sáu
Giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh tiểu học thông qua dự án học tập
by: Nguyễn Thị Hương
Published: (2016)
Thiết kế tình huống dạy học hiệu quả môn Toán ở Tiểu học
by: Đỗ Hoàng Mai
Published: (2018)
Prev Next

Similar Items

  • Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực
    by: Nguyễn Thị Thanh Trà
    Published: (2016)
  • Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận quá trình
    by: Nguyễn Nam Phương
    Published: (2016)
  • Xây dựng Chương trình môn học Giáo dục thể chất cho sinh viên Trường Đại học Việt Bắc
    by: Ma Thị Ngần
    Published: (2023)
  • Nghiên cứu đổi mới chương trình môn học Giáo dục thể chất tự chọn (nhóm các môn bóng) cho sinh viên Trường Đại học Thăng Long
    by: Hoàng Đình Hôm
    Published: (2022)
  • Rèn luyện kỹ năng thích ứng với việc phát triển chương trình môn Toán ở cấp tiểu học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học
    by: Nguyễn Thị Phương Nhung
    Published: (2020)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved