Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phát triển năng lực dạy học củ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phát triển năng lực dạy học của sinh viên đại học sư phạm nghệ thuật dựa vào giáo dục trải nghiệm

Phát triển năng lực dạy học của sinh viên đại học sư phạm nghệ thuật dựa vào giáo dục trải nghiệm

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lã Thị Tuyên
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2018
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/62090
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Dạy học nghiệp vụ sư phạm dựa vào học tập trải nghiệm cho sinh viên đại học ngành sư phạm kĩ thuật
Bằng: Nguyễn Văn Hạnh
Được phát hành: (2017)
Giáo dục môi trường dựa vào trải nghiệm trong dạy học môn Khoa học ở tiểu học
Bằng: Võ Trung Minh
Được phát hành: (2015)
Dạy học môn Toán ứng dụng theo định hướng trải nghiệm cho sinh viên khối Kỹ thuật và Công nghệ trường Đại học Hàng hải Việt Nam
Bằng: Tạ Quang Đông
Được phát hành: (2023)
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học trong dạy học các học phần về Phương pháp dạy học toán
Bằng: Nguyễn Thủy Chung
Được phát hành: (2024)
Dạy học ngành Công nghệ kỹ thuật Cơ điện tử dựa vào dự án ở trường đại học sư phạm kỹ thuật.
Bằng: Lê Văn Hồng
Được phát hành: (2018)
Dạy học ở tiểu học dựa vào phong cách học tập của học sinh
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Chuyên
Được phát hành: (2016)
Dạy học nghiệp vụ sư phạm dựa vào nghiên cứu trường hợp cho sinh viên cao đẳng ngành giáo dục tiểu học
Bằng: Nguyễn Khải Hoàn
Được phát hành: (2016)
Phát triển kĩ năng tham vấn nghề cho sinh viên sư phạm kĩ thuật qua dạy học nghiệp vụ sư phạm theo tiếp cận trải nghiệm
Bằng: Nguyễn Thị Duyên
Được phát hành: (2021)
Dạy học dựa vào phong cách học tập của học viên người lớn tại trung tâm giáo dục thường xuyên
Bằng: Hoàng Tiến Dũng
Được phát hành: (2014)
Rèn luyện cho sinh viên kĩ năng thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học sinh học ở trường THPT
Bằng: Trần Thị Gái
Được phát hành: (2018)
Dạy học môn Công nghệ dựa vào năng lực ở trường Trung học cơ sở
Bằng: Bùi Minh Hải
Được phát hành: (2022)
Dạy học Cơ kỹ thuật theo lý thuyết học tập kiến tạo trong đào tạo giáo viên Công nghệ
Bằng: Trần Tuyến
Được phát hành: (2014)
Dạy học dựa vào tìm tòi ở tiểu học với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin
Bằng: Lê Thị Hồng Chi
Được phát hành: (2014)
Phát triển năng lực dạy học trải nghiệm trong đào tạo sinh viên sư phạm Địa lí ở Trường Đại học Cần Thơ
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Phúc
Được phát hành: (2021)
Dạy học vật lí đại cương cho sinh viên đại học khối ngành kĩ thuật theo tiếp cận CDIO
Bằng: Tạ Thị Kim Tuyến
Được phát hành: (2022)
Dạy học môn vẽ kỹ thuật cơ khí theo tiếp cận học tập tự định hướng cho sinh viên ngành công nghệ kỹ thuật
Bằng: Trương Minh Trí
Được phát hành: (2021)
Bồi dưỡng giáo viên tiểu học về tổ chức học sinh học Toán thông qua hoạt động trải nghiệm
Bằng: Nguyễn Quang Nhữ
Được phát hành: (2018)
Dạy học dựa vào dự án ở lớp 4 - 5 cấp tiểu học
Bằng: Phan Thanh Hà
Được phát hành: (2016)
Phát triển năng lực thích ứng nghề của sinh viên trong dạy học ngành Công nghệ Kĩ thuật điện, điện tử
Bằng: Lê Ngọc Hòa
Được phát hành: (2017)
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trung học cơ sở qua môn Giáo dục công dân
Bằng: Hoàng Phi Hải
Được phát hành: (2022)
Đưa bộ môn giới vào chương trình giảng dạy đại học
Bằng: Thái Thị Ngọc Dư
Được phát hành: (2011)
Dạy học Xác suất - Thống kê theo hướng tăng cường vận dụng Toán học vào thực tiễn cho sinh viên khối Kinh tế, Kỹ thuật
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hà
Được phát hành: (2014)
Dạy học hát aria của W.A. Mozart cho sinh viên thanh nhạc giọng soprano Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật TW
Bằng: Đào Thị Khánh Chi
Được phát hành: (2023)
Phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề qua tổ chức học tập trải nghiệm cho sinh viên các ngành kỹ thuật
Bằng: Đặng Thị Diệu Hiền
Được phát hành: (2021)
Công nghệ dạy học trực tuyến dụa trên phong cách học tập
Bằng: Nguyễn Thị Hương Giang
Được phát hành: (2016)
Phát triển năng lực giao tiếp trong dạy học Ngoại ngữ cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận trải nghiệm
Bằng: Nguyễn Thu Thủy
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu phương thức học của sinh viên các trường đại học Kỹ thuật Công nghệ
Bằng: Đỗ Thị Mỹ Trang
Được phát hành: (2023)
Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học thông qua hoạt động trải nghiệm tại tỉnh Bình Dương
Bằng: ĐOÀN THỊ MỸ LINH
Được phát hành: (2023)
Quản lý dạy học môn tiếng Anh cho sinh viên ở các trường đại học khối ngành nghệ thuật theo tiếp cận năng lực
Bằng: Trịnh Thị Hà
Được phát hành: (2023)
Dạy học Tâm lí học du lịch ở đại học hướng vào phát triển năng lực tự học cho sinh viên
Bằng: Nguyễn Giang Nam
Được phát hành: (2017)
Quản lý đội ngũ giảng viên dựa vào năng lực ở Trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật
Bằng: Vũ Tiến Dũng
Được phát hành: (2021)
Phát triển kĩ năng dạy học cơ bản cho giáo viên trung học phổ thông mới vào nghề
Bằng: Chử Xuân Dũng
Được phát hành: (2017)
Dạy học hát ca khúc Việt Nam cho sinh viên giọng soprano ngành Thanh nhạc tại Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương
Bằng: Vũ Thị Tươi
Được phát hành: (2023)
Phát triển năng lực dạy học thí nghiệm cho sinh viên sư phạm hóa học thông qua dạy học học phần Thí nghiệm thực hành phương pháp dạy học hóa học ở trường phổ thông
Bằng: Lý Huy Hoàng
Được phát hành: (2020)
Quản lý giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên các trường nghệ thuật hiện nay
Bằng: Phạm Thị Hồng Hạnh
Được phát hành: (2018)
Triển vọng phát triển chất lượng giáo dục dựa vào giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa (trường hợp các ngành khoa học xã hội và nhân văn - nghệ thuật)
Bằng: Dương Trường Phúc
Được phát hành: (2024)
Dạy học kĩ thuật số cho sinh viên sư phạm kĩ thuật theo lí thuyết tải nhận thức
Bằng: Nguyễn Thị Cúc
Được phát hành: (2022)
Dạy học theo tiếp cận trải nghiệm trong đào tạo nghề Cắt gọt kim loại trình độ cao đẳng
Bằng: Dương Văn Cường
Được phát hành: (2022)
Thực trạng và giải pháp phân luồng học sinh sau trung học cơ sở vào giáo dục nghề nghiệp
Bằng: Phan Văn Kha
Được phát hành: (2019)
Dạy học Xác suất - Thống kê hỗ trợ nghề nghiệp cho sinh viên ngành kinh tế, kĩ thuật tại trường Đại học Hàng hải Việt Nam
Bằng: Mai Văn Thi
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Dạy học nghiệp vụ sư phạm dựa vào học tập trải nghiệm cho sinh viên đại học ngành sư phạm kĩ thuật
    Bằng: Nguyễn Văn Hạnh
    Được phát hành: (2017)
  • Giáo dục môi trường dựa vào trải nghiệm trong dạy học môn Khoa học ở tiểu học
    Bằng: Võ Trung Minh
    Được phát hành: (2015)
  • Dạy học môn Toán ứng dụng theo định hướng trải nghiệm cho sinh viên khối Kỹ thuật và Công nghệ trường Đại học Hàng hải Việt Nam
    Bằng: Tạ Quang Đông
    Được phát hành: (2023)
  • Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học trong dạy học các học phần về Phương pháp dạy học toán
    Bằng: Nguyễn Thủy Chung
    Được phát hành: (2024)
  • Dạy học ngành Công nghệ kỹ thuật Cơ điện tử dựa vào dự án ở trường đại học sư phạm kỹ thuật.
    Bằng: Lê Văn Hồng
    Được phát hành: (2018)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved