Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Quản lý thương hiệu ngân hàng...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Quản lý thương hiệu ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu trường hợp Vietcombank

Quản lý thương hiệu ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu trường hợp Vietcombank

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Huyền Ngọc
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2015
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/62164
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Phát triển thương hiệu Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank
Bằng: Nguyễn Tiến Đạt
Được phát hành: (2015)
Đánh giá năng lực cạnh tranh của Vietcombank /
Bằng: Hoàng, Nguyên Khai
Đánh giá năng lực cạnh tranh của Vietcombank
Bằng: Hoàng Nguyên Khai
Được phát hành: (2016)
Tăng cường quản trị rủi ro thanh khoản tại Vietcombank /
Bằng: Trần, Thị Ngọc Trâm
Tăng cường quản trị rủi ro thanh khoản tại Vietcombank
Bằng: Trần Thị Ngọc Trâm
Được phát hành: (2016)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Kim Nhung
Được phát hành: (2015)
Vấn đề hiệu lực của giao dịch thương mại của ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
Được phát hành: (2005)
Nghiên cứu khả năng vượt qua thẳng thanh khoản và tín dụng của Ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Thanh Huyền
Được phát hành: (2022)
Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
Bằng: Phạm Quang Sỹ
Được phát hành: (2017)
Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank.
Bằng: Phạm Quang Sỹ
Được phát hành: (2017)
Hiệu quả hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Lệ Huyền
Được phát hành: (2020)
Hiệu quả hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Lệ Huyền
Được phát hành: (2020)
Vietcombank trong cạnh tranh đầu tư vốn cho nền kinh tế /
Bằng: Đỗ, Thị Hoan
Nghiên cứu tác động của dịch vụ ngân hàng quốc tế đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Huỳnh Thị Hương Thảo
Được phát hành: (2015)
Trách nhiệm xã hội và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp: Trường hợp nghiên cứu từ các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Bùi Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2022)
Vietcombank trong cạnh tranh đầu tư vốn cho vay nền kinh tế
Bằng: Đỗ Thị Hoan
Được phát hành: (2016)
Quản trị ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn, Thị Mùi
Được phát hành: (2008)
Hiệu quả kinh doanh tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam
Bằng: Nguyễn Vân Linh
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu tác động của đa dạng hóa thu nhập đến hiệu quả hoạt động của các Ngân hàng thương mại Việt Nam.
Bằng: Nguyễn Ngọc Khánh
Được phát hành: (2021)
Hiệu quả cho vay của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Đặng Thị Lan Phương
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu khung năng lực nhân sự quản lý kinh doanh trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Dương Thị Hoài Nhung
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu khung năng lực nhân sự quản lý kinh doanh trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Dương Thị Hoài Nhung
Được phát hành: (2020)
Hoạt động ngân hàng phi truyền thống và hiệu quả ngân hàng: trường hợp các ngân hàng thương mại niêm yết tại Việt Nam giai đoạn 2011-2019.
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Nhàn
Được phát hành: (2021)
Phát triển ngân hàng số tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín
Bằng: Nguyễn Đức Thạch Diễm
Được phát hành: (2023)
Nguyên nhân và các giải pháp xử lý nợ xấu ngân hàng thương mại Trung Quốc
Bằng: Trần Thu Huyền
Được phát hành: (2022)
Rủi ro thanh khoản tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Bảo Huyền
Được phát hành: (2016)
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc áp dụng ngân hàng xanh tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Lệ Huyền
Được phát hành: (2019)
Nâng cao hiệu quả kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam
Bằng: Tạ Thị Kim Dung
Được phát hành: (2016)
Kiểm tra sức chịu đựng rủi ro tín dụng của các ngân hàng thương mại Việt Nam – Nghiên cứu điển hình Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam
Bằng: Vũ Trung Thành
Được phát hành: (2017)
Kiểm tra sức chịu đựng rủi ro tín dụng của các ngân hàng thương mại Việt Nam – Nghiên cứu điển hình Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam
Bằng: Vũ Trung Thành
Được phát hành: (2018)
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Đỗ Cẩm Hiền
Được phát hành: (2023)
Giáo trình kế toán ngân hàng thương mại
Được phát hành: (2008)
Quản lý rủi ro thanh khoản Ngân hàng thương mại của Ngân hàng nhà nước Việt Nam
Bằng: Phạm Thành Đạt
Được phát hành: (2017)
Quản lý rủi ro thanh khoản ngân hàng thương mại của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Bằng: Phạm Thành Đạt
Được phát hành: (2018)
Tác động của trách nhiệm xã hội đến hiệu quả tài chính: Nghiên cứu tình huống các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Bằng: Lê Phước Hương
Được phát hành: (2019)
Nâng cao hiệu quả hoạt động của Công ty Quản lý quỹ Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam
Được phát hành: (2017)
Phân tích hiệu quả hoạt động tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Phúc Quý Thạnh
Được phát hành: (2019)
Nghiên cứu tác động của thu nhập ngoài lãi đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
Bằng: Phan Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2024)
Nghiên cứu phát triển quy trình quản lý tiến trình nghiệp vụ trong lĩnh vực ngân hàng thương mại Việt Nam.
Bằng: Phan Thanh Đức
Được phát hành: (2015)
Nâng cao hiệu quả quản lý của Ngân hàng Nhà nước đối với hoạt động của các Ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Văn Thầy
Được phát hành: (2014)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Phát triển thương hiệu Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank
    Bằng: Nguyễn Tiến Đạt
    Được phát hành: (2015)
  • Đánh giá năng lực cạnh tranh của Vietcombank /
    Bằng: Hoàng, Nguyên Khai
  • Đánh giá năng lực cạnh tranh của Vietcombank
    Bằng: Hoàng Nguyên Khai
    Được phát hành: (2016)
  • Tăng cường quản trị rủi ro thanh khoản tại Vietcombank /
    Bằng: Trần, Thị Ngọc Trâm
  • Tăng cường quản trị rủi ro thanh khoản tại Vietcombank
    Bằng: Trần Thị Ngọc Trâm
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved