Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến sự thỏa mãn và ý định mua lặp lại hàng thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu tác động của sự thoả mãn đến lòng trung thành và hành vi mua lặp lại áo sơ mi may sẵn đối với người tiêu dùng đô thị Việt Nam dưới ảnh hưởng bởi sự dính líu và phong cách thời trang
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Phạm Văn Tuấn |
---|---|
Định dạng: | Luận án, luận văn |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2014
|
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/62172 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến sự thỏa mãn và ý định mua lặp lại hàng thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2021) -
Mỹ thiếu bằng chứng thuyết phục về sự dính líu của Bin Laden\
Bằng: Nguyễn, Đại Phượng -
Chiếc Lexus và cây ô liu: Tìm hiểu kỷ nguyên toàn cầu hóa\
Bằng: Friedman Thomas L.
Được phát hành: (2005) -
Liên hợp quốc với biểu tượng cành ô liu\
Bằng: Bình Nguyên - Nhiều ý kiến chưa thỏa mãn, xin hỏi lại