Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến sự thỏa mãn và ý định mua lặp lại hàng thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam
by: Bùi Thị Hồng Nhung
Published: (2021)
Nghiên cứu tác động của sự thoả mãn đến lòng trung thành và hành vi mua lặp lại áo sơ mi may sẵn đối với người tiêu dùng đô thị Việt Nam dưới ảnh hưởng bởi sự dính líu và phong cách thời trang
Saved in:
Main Author: | Phạm Văn Tuấn |
---|---|
Format: | Luận án, luận văn |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2014
|
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/62172 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến sự thỏa mãn và ý định mua lặp lại hàng thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam
by: Bùi Thị Hồng Nhung
Published: (2021) -
Mỹ thiếu bằng chứng thuyết phục về sự dính líu của Bin Laden\
by: Nguyễn, Đại Phượng -
Chiếc Lexus và cây ô liu: Tìm hiểu kỷ nguyên toàn cầu hóa\
by: Friedman Thomas L.
Published: (2005) -
Liên hợp quốc với biểu tượng cành ô liu\
by: Bình Nguyên - Nhiều ý kiến chưa thỏa mãn, xin hỏi lại