Thanh, C. T. (2014). Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội (nghiên cứu nhóm hàng điện tử dùng cho cá nhân).
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Thanh, Cao Thị. Nghiên Cứu ảnh Hưởng Của Một Số Yếu Tố Văn Hóa Cá Nhân đến Hành Vi Chấp Nhận Sản Phẩm Mới Của Người Tiêu Dùng Khu Vực Nội Thành Hà Nội (nghiên Cứu Nhóm Hàng điện Tử Dùng Cho Cá Nhân). 2014.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Thanh, Cao Thị. Nghiên Cứu ảnh Hưởng Của Một Số Yếu Tố Văn Hóa Cá Nhân đến Hành Vi Chấp Nhận Sản Phẩm Mới Của Người Tiêu Dùng Khu Vực Nội Thành Hà Nội (nghiên Cứu Nhóm Hàng điện Tử Dùng Cho Cá Nhân). 2014.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.