Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu ảnh hưởng của một s...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội (nghiên cứu nhóm hàng điện tử dùng cho cá nhân)

Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội (nghiên cứu nhóm hàng điện tử dùng cho cá nhân)

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Cao Thị Thanh
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2014
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/62228
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820549220777590784
author Cao Thị Thanh
author_facet Cao Thị Thanh
author_sort Cao Thị Thanh
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-62228
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2014
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-622282024-02-03T23:41:16Z Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội (nghiên cứu nhóm hàng điện tử dùng cho cá nhân) Cao Thị Thanh 2014-12-26 2015-01-02 Luận án, luận văn 24391 https://hdl.handle.net/11742/62228 vi Đại học Kinh tế Quốc Dân 12 tr. application/pdf Thư viện Quốc hội
spellingShingle Cao Thị Thanh
Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội (nghiên cứu nhóm hàng điện tử dùng cho cá nhân)
title Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội (nghiên cứu nhóm hàng điện tử dùng cho cá nhân)
title_full Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội (nghiên cứu nhóm hàng điện tử dùng cho cá nhân)
title_fullStr Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội (nghiên cứu nhóm hàng điện tử dùng cho cá nhân)
title_full_unstemmed Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội (nghiên cứu nhóm hàng điện tử dùng cho cá nhân)
title_short Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội (nghiên cứu nhóm hàng điện tử dùng cho cá nhân)
title_sort nghien cuu anh huong cua mot so yeu to van hoa ca nhan den hanh vi chap nhan san pham moi cua nguoi tieu dung khu vuc noi thanh ha noi nghien cuu nhom hang dien tu dung cho ca nhan
url https://hdl.handle.net/11742/62228
work_keys_str_mv AT caothithanh nghiencuuanhhuongcuamotsoyeutovanhoacanhanđenhanhvichapnhansanphammoicuanguoitieudungkhuvucnoithanhhanoinghiencuunhomhangđientudungchocanhan

Những quyển sách tương tự

  • Đầu tư cá nhân trên TTBĐS khu vực Hà Nội
    Bằng: Nguyễn Thị Hải Yến
    Được phát hành: (2015)
  • Nghiên cứu cung cà phê nhân tại Tây nguyên
    Bằng: Trần Đức Thuận
    Được phát hành: (2012)
  • Tác động của giá trị tiêu dùng và tính đổi mới của người tiêu dùng đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới - Nghiên cứu trường hợp nhóm sản phẩm điện tử cá nhân tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh
    Bằng: Dư Thị Chung
    Được phát hành: (2022)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội
    Bằng: Nguyễn Thị Hạnh
    Được phát hành: (2017)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội
    Bằng: Nguyễn Thị Hạnh
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved