Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu ảnh hưởng của một s...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội (nghiên cứu nhóm hàng điện tử dùng cho cá nhân)

Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội (nghiên cứu nhóm hàng điện tử dùng cho cá nhân)

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Cao Thị Thanh
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2014
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/62228
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Đầu tư cá nhân trên TTBĐS khu vực Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Hải Yến
Được phát hành: (2015)
Nghiên cứu cung cà phê nhân tại Tây nguyên
Bằng: Trần Đức Thuận
Được phát hành: (2012)
Tác động của giá trị tiêu dùng và tính đổi mới của người tiêu dùng đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới - Nghiên cứu trường hợp nhóm sản phẩm điện tử cá nhân tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Dư Thị Chung
Được phát hành: (2022)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Hạnh
Được phát hành: (2017)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Hạnh
Được phát hành: (2017)
CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH CHẤP NHẬN VÀ SỬ DỤNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG KHU VỰC NÔNG THÔN NGOẠI THÀNH HÀ NỘI.
Bằng: Nguyễn Thị Hạnh
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng với nhóm sảnphẩm bánh kẹo truyền thống khu vực Miền Trung - Tây Nguyên
Bằng: Đặng Hồng Vương
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu khu hệ cá lưu vực sông Bằng Giang - Kỳ Cùng thuộc địa phận Việt Nam
Bằng: Nguyễn Văn Giang
Được phát hành: (2018)
Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến rủi ro hệ thống khu vực ngân hàng Việt nam
Bằng: Tạ Thanh Huyền
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu khu hệ cá các lưu vực sông Đáy và sông Bôi Chuyên ngành: Động vật học
Bằng: Ngô Thị Mai Hương
Được phát hành: (2015)
Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam.
Bằng: Tạ Văn Thành
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam.
Bằng: Tạ Văn Thành
Được phát hành: (2017)
Giải quyết tranh chấp hợp đồng thuê nhà ở giữa cá nhân với cá nhân\
Bằng: Đàm, Hải Vân
Quản lý thuế đối với các doanh nghiệp khu vực tư nhân - Nghiên cứu trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Hà Minh Hải
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu xây dựng cơ sở dữ liệu trình tự gen để nhận diện nhanh và xác định mức độ đa dạng của nhóm lan Dendrobium khu vực phía Nam.
Bằng: Nguyễn Như Hoa
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chia sẻ tri thức giữa các giảng viên trong các trường đại học công lập khu vực Hà Nội
Bằng: Đỗ Văn Sang
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chia sẻ tri thức giữa các giảng viên trong các trường đại học công lập khu vực Hà Nội
Bằng: Đỗ Văn Sang
Được phát hành: (2020)
Nỗi niềm người Anh Cả
Bằng: Huy Thiêm
Nghiên cứu tác động của quá trình đô thị hóa đến cơ cấu sử dụng đất nông nghiệp khu vực Đông Anh - Hà Nội.
Bằng: Trịnh Thị Hoài Thu
Được phát hành: (2015)
Nghiên cứu ứng dụng tạo hình dây chằng chéo sau qua nội soi kỹ thuật tất cả bên trong
Bằng: Đỗ Văn Minh
Được phát hành: (2018)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua căn hộ chung cư thương mại của người tiêu dùng khu vực thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Phạm Đình Hân
Được phát hành: (2023)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thương hiệu cửa hàng bán lẻ của người tiêu dùng (nghiên cứu điển hình các chuỗi cửa hàng bán lẻ khu vực nội thành Hà Nội).
Bằng: Bùi Thị Thu
Được phát hành: (2018)
Ẩn dụ về mùa trong ca từ bài hát tiếng Anh và tiếng Việt: Nghiên cứu theo đướng hướng tri nhận
Bằng: Sỹ Thị Thơm
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu ca dao - dân ca dưới góc nhìn bối cảnh (Trường hợp ca dao - dân ca Đồng bằng sông Cửu Long)
Bằng: TRẦN VĂN THỊNH
Được phát hành: (2022)
Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định chấp nhận sản xuất nông nghiệp hữu cơ của người nông dân – nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Mai
Được phát hành: (2021)
Nội dung quan hệ giữa nhà nước và cá nhân trong hiến pháp 1992
Bằng: Nguyễn Văn Động
Được phát hành: (1995)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng vỡ nợ của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam
Bằng: Ngô Tiến Quý
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng vỡ nợ của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam
Bằng: Ngô Tiến Quý
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu ước lượng hiệu ứng nền đất khu vực nội thành thành phố Hà Nội và lân cận
Bằng: Nguyễn Tiến Hùng
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu xây dựng quy trình công nghệ giám sát môi trường nước mặt khu vực Hà Nội từ dữ liệu ảnh vệ tinh VNREDSat-1A
Bằng: Đinh Thị Thu Hiền
Được phát hành: (2018)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Sacombank
Bằng: Nguyễn Quang Tâm
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu ảnh hưởng của hiệu ứng nhóm đến khả năng chịu tải dọc trục và độ lún của nhóm cọc thẳng đứng
Bằng: Bạch Vũ Hoàng Lan
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu các mối liên kết và tiêu thụ theo chứng nhận chất lượng ngành hàng cá tra vùng đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Huỳnh Văn Hiền
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu một số kỹ thuật phân hạng trong tra cứu ảnh dựa vào nội dung
Bằng: Vũ Văn Hiệu
Được phát hành: (2017)
Các nhân tố ảnh hưởng đến tranh chấp lao động và đình công - Nghiên cứu điển hình tại các khu công nghiệp tỉnh Khánh Hòa
Bằng: Vương Vĩnh Hiệp
Được phát hành: (2014)
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng cá nhân: Nghiên cứu tại các ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Cẩm Phú
Được phát hành: (2021)
Thực trạng giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh tại Việt Nam
Bằng: CLan Anh
Được phát hành: (2022)
Những nhân tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ internet của người tiêu dùng - Nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Phạm Thị Thúy Vân
Được phát hành: (2019)
Một vài suy nghĩ về sử dụng hình ảnh cá nhân trên báo chí
Bằng: Ngô Huy Toàn
Được phát hành: (2013)
Nghiên cứu các giải pháp phát triển bền vững vận tải thủy nội địa khu vực miền Bắc
Bằng: Nguyễn Thị Tuyết Mai
Được phát hành: (2016)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Đầu tư cá nhân trên TTBĐS khu vực Hà Nội
    Bằng: Nguyễn Thị Hải Yến
    Được phát hành: (2015)
  • Nghiên cứu cung cà phê nhân tại Tây nguyên
    Bằng: Trần Đức Thuận
    Được phát hành: (2012)
  • Tác động của giá trị tiêu dùng và tính đổi mới của người tiêu dùng đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới - Nghiên cứu trường hợp nhóm sản phẩm điện tử cá nhân tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh
    Bằng: Dư Thị Chung
    Được phát hành: (2022)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội
    Bằng: Nguyễn Thị Hạnh
    Được phát hành: (2017)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội
    Bằng: Nguyễn Thị Hạnh
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved