Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Phát triển chiến lược thương h...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp ngành May Việt Nam

Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp ngành May Việt Nam

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Hoàng Giang
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2018
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/62292
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820548806453755904
author Nguyễn Hoàng Giang
author_facet Nguyễn Hoàng Giang
author_sort Nguyễn Hoàng Giang
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-62292
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2018
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-622922024-02-03T23:43:16Z Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp ngành May Việt Nam Nguyễn Hoàng Giang 2018-03-27 2018-04-03 Luận án, luận văn 30973 https://hdl.handle.net/11742/62292 vi Đại học Thương Mại 196 tr. application/pdf Thư viện Quốc hội luanvan.moet.edu.vn
spellingShingle Nguyễn Hoàng Giang
Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp ngành May Việt Nam
title Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp ngành May Việt Nam
title_full Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp ngành May Việt Nam
title_fullStr Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp ngành May Việt Nam
title_full_unstemmed Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp ngành May Việt Nam
title_short Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp ngành May Việt Nam
title_sort phat trien chien luoc thuong hieu cac doanh nghiep nganh may viet nam
url https://hdl.handle.net/11742/62292
work_keys_str_mv AT nguyenhoanggiang phattrienchienluocthuonghieucacdoanhnghiepnganhmayvietnam

Similar Items

  • Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam
    by: Nguyễn Hoàng Giang
    Published: (2018)
  • Cỗ máy bán hàng tối ưu: 12 chiến lược sống còn để vận hành cỗ máy doanh nghiệp hiệu quả nhất
    by: Chet Holmes
    Published: (2009)
  • Vai trò của tiêu chuẩn hóa trong chiến lược phát triển ngành công nghiệp quốc gia.
    by: Hoàng Thị Thanh
    Published: (2024)
  • Chiến lược thương hiệu Châu Á - Con đường tạo dựng và phát triển các thương hiệu mạnh tại châu Á
    by: Martin Roll
    Published: (2009)
  • Chiến lược phát triển ngành cơ khí tầm nhìn đến năm 2035
    by: TTXVN
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved