Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Tác động của các yếu tố cấu th...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường đại học đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại trường đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc đại học Thái Nguyên

Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường đại học đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại trường đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc đại học Thái Nguyên

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Dương Thanh Hà
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2017
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/62331
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường ĐH đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc ĐH Thái Nguyên
by: Dương Thanh Hà
Văn hóa với việc hình thành hình ảnh thương hiệu của trường đại học
by: Nguyễn Vân Hà
Published: (2023)
Kinh tế học dành cho đại chúng: Kinh tế học và đời sống thường nhật
by: Even E. Landsburg
Published: (2013)
Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội.
by: Nguyễn Tiến Dũng
Published: (2017)
Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội
by: Nguyễn Tiến Dũng
Đảm bảo chất lượng chương trình đào tạo ngành kinh tế tại Trường Đại học Ngoại thương
by: Nguyễn Thị Khánh Trinh
Published: (2020)
Xây dựng và phát triển văn hóa chất lượng tại Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên
by: Nguyễn Thị Nội
Published: (2023)
Nghiên cứu xây dựng mô hình đại học thông minh cho hoạt động quản lý đào tạo tại các trường đại học khối ngành kinh tế ở Việt Nam – Thực nghiệm tại Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
by: Trương Việt Phương
Published: (2023)
Tác động của chất lượng dịch vụ cảm nhận đến hình ảnh thương hiệu trường đại học: nghiên cứu thực nghiệm tại các trường đại học ở Tp.Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Thị Thùy Giang
Published: (2023)
Kinh tế học dành cho đại chúng: kinh tế học và đời sống thường nhật
by: Landsburg Even E.
Published: (2013)
Tác động của hình ảnh thương hiệu đến liên kết các trường đại học công lập trong bối cảnh tự chủ
by: Trần Quang Bách
Published: (2022)
Quản lý các trường đại học thành viên thuộc Đại học Thái Nguyên theo hướng tự chủ
by: Zhang Hai Ruo
Published: (2024)
Tác động của quản lý tài chính đến chất lượng giáo dục đại học - Nghiên cứu điển hình tại các trường đại học thuộc Bộ Công Thương
by: Nguyễn Minh Tuấn
Published: (2015)
Phát triển đội ngũ giảng viên chương trình đào tạo tiên tiến ở các trường Đại học thuộc Đại học Thái Nguyên
by: HOÀNG THỊ CƯƠNG
Published: (2022)
Hiểu kinh tế qua một bài học
Published: (2008)
Hiểu kinh tế qua một bài học: Cuốn sách kinh điển và dễ hiểu nhất về kinh tế học = Economics in one lesson
by: Henry Hazlitt
Published: (2008)
Quản lý Khoa học cấp cơ sở tại các trường đại học thuộc Đại học Thái Nguyên: Thực trạng và giải pháp
by: Nguyễn Hồng Kông
Published: (2014)
Quản lý kiểm tra, đánh giá kết quả học tập học phần theo chuẩn đầu ra trong các trường đại học thuộc Bộ Công thương
by: Dương Thế Việt
Published: (2022)
Quản lý kiểm tra, đánh giá kết quả học tập học phần theo chuẩn đầu ra trong các trường đại học thuộc Bộ Công thương
by: Dương Thế Việt
Published: (2022)
Quản lý kiểm tra, đánh giá kết quả học tập học phần theo chuẩn đầu ra trong các trường đại học thuộc Bộ Công thương
by: Dương Thế Việt
Published: (2022)
Quản lý kiểm tra, đánh giá kết quả học tập học phần theo chuẩn đầu ra trong các trường đại học thuộc Bộ Công thương
by: Dương Thế Việt
Published: (2022)
Từ điển kinh tế học hiện đại
Published: (1999)
Mở cửa thị trường thuốc lá trong thương mại quốc tế - Một số bài học kinh nghiệm cho Việt Nam /
by: Lê, Thị Ánh Nguyệt
Đánh giá hiệu suất làm việc của giảng viên đại học: Kinh nghiệm quốc tế và bài học rút ra
by: Đỗ Tất Thành
Published: (2023)
Quản trị thương hiệu Trường Đại học Thể dục thể thao thành phố Hồ Chí Minh
by: Hồ Hải
Published: (2016)
Giá trị thương hiệu trường Đại học dựa trên nhân viên: Nghiên cứu tại việt Nam
by: Nguyễn Thanh Trung
Published: (2017)
GIÁ TRN THƯƠNG HIỆU TRƯỜNG ĐẠI HỌC DỰA TRÊN NHÂN VIÊN: NGHIÊN CỨU TẠI VIỆT NAM
by: Nguyễn Thanh Trung
Published: (2016)
Tăng trưởng kinh tế dài hạn của Hàn Quốc bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
by: Trần Huy Tùng
Published: (2020)
Hiệu quả kinh tế trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ của giáo dục đại học ở Việt Nam
by: Hà Văn Cân
Published: (2016)
Tìm hiểu kinh tế truyền hình
by: Bùi, Chí Trung
Published: (2013)
Tìm hiểu kinh tế truyền hình
by: Bùi Chí Trung
Published: (2013)
Đánh giá việc quản lý chất lượng đào tạo của các trường đại học trực thuộc Bộ Công Thương
by: Bùi Quang Chuyện
Published: (2014)
Các yếu tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh
by: Trần Văn Đạt
Published: (2020)
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng kinh tế của Thái Lan và Malaysia sau khủng hoảng kinh tế toàn cầu và bài học cho Việt Nam
by: Đặng Thành Chung
Published: (2020)
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng kinh tế của Thái Lan và Malaysia sau khủng hoảng kinh tế toàn cầu và bài học cho Việt Nam
by: Đặng Thành Chung
Published: (2020)
Ảnh hưởng của kiểm soát nội bộ tới hiệu lực quản lý tài chính đại học vùng tại Việt Nam - Nghiên cứu trường hợp Đại học Thái Nguyên
by: Phan Thị Thái Hà
Published: (2021)
Ảnh hưởng của kiểm soát nội bộ tới hiệu lực quản lý tài chính đại học vùng tại Việt Nam - Nghiên cứu trường hợp Đại học Thái Nguyên
by: Phan Thị Thái Hà
Published: (2021)
Ăn trưa với nhà kinh tế: Kinh tế học và đời sống thường nhật
by: Steven E. Landsburg
Published: (2010)
Quản lý đội ngũ viên chức hành chính trong các Trường Đại học thuộc Bộ Công thương
by: Nguyễn Đức Nguyện
Published: (2023)
Nghiên cứu giải pháp nâng cao hiệu quả giáo dục thể chất cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
by: Phạm Quang Đức
Published: (2022)
Prev Next

Similar Items

  • Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường ĐH đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc ĐH Thái Nguyên
    by: Dương Thanh Hà
  • Văn hóa với việc hình thành hình ảnh thương hiệu của trường đại học
    by: Nguyễn Vân Hà
    Published: (2023)
  • Kinh tế học dành cho đại chúng: Kinh tế học và đời sống thường nhật
    by: Even E. Landsburg
    Published: (2013)
  • Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội.
    by: Nguyễn Tiến Dũng
    Published: (2017)
  • Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội
    by: Nguyễn Tiến Dũng
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved