Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Hiện thực hóa dạy học tích cực...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Hiện thực hóa dạy học tích cực trong môn Toán ở trường trung học cơ sở bằng giải pháp xây dựng và sử dụng thiết kế bài học theo hướng hoạt động hóa người học

Hiện thực hóa dạy học tích cực trong môn Toán ở trường trung học cơ sở bằng giải pháp xây dựng và sử dụng thiết kế bài học theo hướng hoạt động hóa người học

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lương Văn Cầu
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2015
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/62378
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Thiết kế bài học môn Giáo dục học theo quan điểm Sư phạm tích hợp ở trường Đại học Sư phạm
Bằng: Nguyễn Đăng Trung
Được phát hành: (2018)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
Bằng: Nguyễn, Đăng Quang
Được phát hành: (2006)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
Bằng: Nguyễn, Đăng Quang
Được phát hành: (2007)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
Bằng: Nguyễn Đăng Quang, et al.
Được phát hành: (2006)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
Bằng: Nguyễn Đăng Quang, et al.
Được phát hành: (2007)
Kĩ thuật thiết kế và sử dụng câu hỏi theo hướng tích cực trong dạy học hóa học ở trường phổ thông và vận dụng vào việc rèn kĩ năng dạy học cho sinh viên sư phạm hóa học
Bằng: Phạm Thị Bình
Được phát hành: (2015)
Thiết kế bài tập phân bậc theo thang Bloom trong dạy học phân hóa ở tiểu học
Bằng: Vũ Thu Hằng
Được phát hành: (2023)
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Văn Thái Bình
Được phát hành: (2015)
Thiết kế tình huống dạy học hiệu quả môn Toán ở Tiểu học
Bằng: Đỗ Hoàng Mai
Được phát hành: (2018)
Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực theo quan điểm dạy học phân hóa trong dạy học phần hoá học phi kim ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Đỗ Thị Quỳnh Mai
Được phát hành: (2015)
Vận dụng dạy học dự án trong môn học Hóa học Phân tích định lượng ở trường Đại học Sư phạm
Bằng: Vũ Thị Yến
Được phát hành: (2015)
Thiết kế, sử dụng bài tập nhận thức trong dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội theo tiếp cận năng lực
Bằng: Lưu Hoàng Tùng
Được phát hành: (2022)
Dạy học theo dự án và vận dụng trong đào tạo giáo viên hoá học tại các trường Đại học Sư phạm (thông qua môn học Phương pháp dạy học hoá học phổ thông)
Bằng: Phan Đồng Châu Thuỷ
Được phát hành: (2014)
Rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học kiến tạo môn Khoa học cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học
Bằng: Phạm Văn Hải
Được phát hành: (2016)
Rèn luyện kỹ năng thiết kế và sử dụng tình huống dạy học tích hợp trong môn Toán cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học
Bằng: Trịnh Công Sơn
Được phát hành: (2021)
Thiết kế và sử dụng tài liệu theo mô đun trong dạy học môn Phương pháp dạy học Toán cho sinh viên Cao đẳng Sư phạm nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào
Bằng: Done Souphida
Được phát hành: (2020)
Bàn về việc sử dụng bản án làm chất liệu thiết kế bài giảng môn học chuyên ngành luật /
Bằng: Phan, Thị Thành Dương
Bàn về việc sử dụng bản án làm chất liệu thiết kế bài giảng môn học chuyên ngành luật
Bằng: Phan Thị Thành Dương
Được phát hành: (2015)
Rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học cho sinh viên đại học ngành Giáo dục tiểu học qua dạy học theo dự án
Bằng: Nguyễn Thị Phương Nhung
Được phát hành: (2017)
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÍCH CỰC CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM HÓA HỌC Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC.
Bằng: Kiều Phương Hảo
Được phát hành: (2018)
Xây dựng chủ đề tích hợp trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Thế Sơn
Được phát hành: (2017)
Vận dụng một số phương pháp dạy học nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của sinh viên trong dạy học Giải tích ở trường Cao đẳng Sư phạm Nước CHDCND Lào
Bằng: Jab Vongthavy
Được phát hành: (2014)
Thiết kế bài toán hình học gắn với thực tiễn trong dạy học hình học ở trường trung học phổ thông.
Bằng: Vũ Hữu Tuyên
Được phát hành: (2016)
Thiết kế một số dạng bài tập rèn luyện kĩ năng đọc hiểu trong dạy học hóa học bằng tiếng Anh ở trường trung học phổ thông
Bằng: Phạm Ngọc Tuấn
Được phát hành: (2021)
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận dạy học tích cực
Bằng: Nguyễn Đức Giang
Được phát hành: (2021)
Dạy học tích hợp theo mô hình STEM ở trường trung học phổ thông thông qua môn Vật lí
Bằng: Phạm Văn Vương
Được phát hành: (2020)
Xây dựng và sử dụng các thiết bị thí nghiệm theo hướng phát triển hoạt động nhận thức tích cực, sáng tạo của học sinh trong dạy học các kiến thức về từ trường ở lớp 11 trung học phổ thông
Bằng: Hà Duyên Tùng
Được phát hành: (2014)
Dạy học môn Lý luận dạy học theo hướng phát triển năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm ở trường đại học
Bằng: Nguyễn Thanh Thủy
Được phát hành: (2022)
Quản lý đổi mới phương pháp dạy học môn Ngữ văn ở các trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội theo hướng phát huy tính tích cực học tập của học sinh
Bằng: Lê Minh Nguyệt
Được phát hành: (2021)
Dạy học nhóm bài Ngữ dụng học ở THCS theo quan điểm giao tiếp
Bằng: Lê Thị Minh Nguyệt
Được phát hành: (2014)
Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở
Bằng: Hoàng Thị Thanh Giang
Được phát hành: (2020)
Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở
Bằng: Hoàng Thị Thanh Giang
Được phát hành: (2020)
Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở
Bằng: Hoàng Thị Thanh Giang
Được phát hành: (2020)
Vận dụng lí thuyết kiến tạo trong dạy học môn Hóa học 10 nâng cao nhằm phát triển một số năng lực cho học sinh
Bằng: Nguyễn Thị Thanh
Được phát hành: (2016)
Tổ chức xêmina trong dạy học môn Giáo dục học ở đại học theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Bích Liên
Được phát hành: (2014)
Hạnh phúc - những bài học từ một môn khoa học mới
Được phát hành: (2008)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh\
Được phát hành: (2005)
Thiết kế và sử dụng hệ thống bài tập phát triển năng lực khoa học tự nhiên theo tiếp cận PISA cho học sinh trung học cơ sở
Bằng: Nguyễn Thị Diễm Hằng
Được phát hành: (2021)
Dạy học trên cơ sở vấn đề bài học STEM chủ đề Các thể của chất môn Khoa học tự nhiên 6
Bằng: Hán Thị Hương Thủy
Được phát hành: (2023)
Dạy học khái niệm đạo hàm và tích phân theo quan điểm liên môn: trường hợp liên môn Toán – Vật lí
Bằng: Ngô Minh Đức
Được phát hành: (2021)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Thiết kế bài học môn Giáo dục học theo quan điểm Sư phạm tích hợp ở trường Đại học Sư phạm
    Bằng: Nguyễn Đăng Trung
    Được phát hành: (2018)
  • Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
    Bằng: Nguyễn, Đăng Quang
    Được phát hành: (2006)
  • Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
    Bằng: Nguyễn, Đăng Quang
    Được phát hành: (2007)
  • Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
    Bằng: Nguyễn Đăng Quang, et al.
    Được phát hành: (2006)
  • Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
    Bằng: Nguyễn Đăng Quang, et al.
    Được phát hành: (2007)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved