Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Hiện thực hóa dạy học tích cực...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Hiện thực hóa dạy học tích cực trong môn Toán ở trường trung học cơ sở bằng giải pháp xây dựng và sử dụng thiết kế bài học theo hướng hoạt động hóa người học

Hiện thực hóa dạy học tích cực trong môn Toán ở trường trung học cơ sở bằng giải pháp xây dựng và sử dụng thiết kế bài học theo hướng hoạt động hóa người học

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Lương Văn Cầu
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2015
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/62378
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Thiết kế bài học môn Giáo dục học theo quan điểm Sư phạm tích hợp ở trường Đại học Sư phạm
by: Nguyễn Đăng Trung
Published: (2018)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
by: Nguyễn, Đăng Quang
Published: (2006)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
by: Nguyễn, Đăng Quang
Published: (2007)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
by: Nguyễn Đăng Quang, et al.
Published: (2006)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
by: Nguyễn Đăng Quang, et al.
Published: (2007)
Kĩ thuật thiết kế và sử dụng câu hỏi theo hướng tích cực trong dạy học hóa học ở trường phổ thông và vận dụng vào việc rèn kĩ năng dạy học cho sinh viên sư phạm hóa học
by: Phạm Thị Bình
Published: (2015)
Thiết kế bài tập phân bậc theo thang Bloom trong dạy học phân hóa ở tiểu học
by: Vũ Thu Hằng
Published: (2023)
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông
by: Nguyễn Văn Thái Bình
Published: (2015)
Thiết kế tình huống dạy học hiệu quả môn Toán ở Tiểu học
by: Đỗ Hoàng Mai
Published: (2018)
Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực theo quan điểm dạy học phân hóa trong dạy học phần hoá học phi kim ở trường Trung học phổ thông
by: Đỗ Thị Quỳnh Mai
Published: (2015)
Vận dụng dạy học dự án trong môn học Hóa học Phân tích định lượng ở trường Đại học Sư phạm
by: Vũ Thị Yến
Published: (2015)
Thiết kế, sử dụng bài tập nhận thức trong dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội theo tiếp cận năng lực
by: Lưu Hoàng Tùng
Published: (2022)
Dạy học theo dự án và vận dụng trong đào tạo giáo viên hoá học tại các trường Đại học Sư phạm (thông qua môn học Phương pháp dạy học hoá học phổ thông)
by: Phan Đồng Châu Thuỷ
Published: (2014)
Rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học kiến tạo môn Khoa học cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học
by: Phạm Văn Hải
Published: (2016)
Rèn luyện kỹ năng thiết kế và sử dụng tình huống dạy học tích hợp trong môn Toán cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học
by: Trịnh Công Sơn
Published: (2021)
Thiết kế và sử dụng tài liệu theo mô đun trong dạy học môn Phương pháp dạy học Toán cho sinh viên Cao đẳng Sư phạm nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào
by: Done Souphida
Published: (2020)
Bàn về việc sử dụng bản án làm chất liệu thiết kế bài giảng môn học chuyên ngành luật /
by: Phan, Thị Thành Dương
Bàn về việc sử dụng bản án làm chất liệu thiết kế bài giảng môn học chuyên ngành luật
by: Phan Thị Thành Dương
Published: (2015)
Rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học cho sinh viên đại học ngành Giáo dục tiểu học qua dạy học theo dự án
by: Nguyễn Thị Phương Nhung
Published: (2017)
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÍCH CỰC CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM HÓA HỌC Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC.
by: Kiều Phương Hảo
Published: (2018)
Xây dựng chủ đề tích hợp trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông
by: Nguyễn Thế Sơn
Published: (2017)
Vận dụng một số phương pháp dạy học nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của sinh viên trong dạy học Giải tích ở trường Cao đẳng Sư phạm Nước CHDCND Lào
by: Jab Vongthavy
Published: (2014)
Thiết kế bài toán hình học gắn với thực tiễn trong dạy học hình học ở trường trung học phổ thông.
by: Vũ Hữu Tuyên
Published: (2016)
Thiết kế một số dạng bài tập rèn luyện kĩ năng đọc hiểu trong dạy học hóa học bằng tiếng Anh ở trường trung học phổ thông
by: Phạm Ngọc Tuấn
Published: (2021)
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận dạy học tích cực
by: Nguyễn Đức Giang
Published: (2021)
Dạy học tích hợp theo mô hình STEM ở trường trung học phổ thông thông qua môn Vật lí
by: Phạm Văn Vương
Published: (2020)
Xây dựng và sử dụng các thiết bị thí nghiệm theo hướng phát triển hoạt động nhận thức tích cực, sáng tạo của học sinh trong dạy học các kiến thức về từ trường ở lớp 11 trung học phổ thông
by: Hà Duyên Tùng
Published: (2014)
Dạy học môn Lý luận dạy học theo hướng phát triển năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm ở trường đại học
by: Nguyễn Thanh Thủy
Published: (2022)
Quản lý đổi mới phương pháp dạy học môn Ngữ văn ở các trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội theo hướng phát huy tính tích cực học tập của học sinh
by: Lê Minh Nguyệt
Published: (2021)
Dạy học nhóm bài Ngữ dụng học ở THCS theo quan điểm giao tiếp
by: Lê Thị Minh Nguyệt
Published: (2014)
Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở
by: Hoàng Thị Thanh Giang
Published: (2020)
Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở
by: Hoàng Thị Thanh Giang
Published: (2020)
Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở
by: Hoàng Thị Thanh Giang
Published: (2020)
Vận dụng lí thuyết kiến tạo trong dạy học môn Hóa học 10 nâng cao nhằm phát triển một số năng lực cho học sinh
by: Nguyễn Thị Thanh
Published: (2016)
Tổ chức xêmina trong dạy học môn Giáo dục học ở đại học theo tiếp cận năng lực
by: Nguyễn Thị Bích Liên
Published: (2014)
Hạnh phúc - những bài học từ một môn khoa học mới
Published: (2008)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh\
Published: (2005)
Thiết kế và sử dụng hệ thống bài tập phát triển năng lực khoa học tự nhiên theo tiếp cận PISA cho học sinh trung học cơ sở
by: Nguyễn Thị Diễm Hằng
Published: (2021)
Dạy học trên cơ sở vấn đề bài học STEM chủ đề Các thể của chất môn Khoa học tự nhiên 6
by: Hán Thị Hương Thủy
Published: (2023)
Dạy học khái niệm đạo hàm và tích phân theo quan điểm liên môn: trường hợp liên môn Toán – Vật lí
by: Ngô Minh Đức
Published: (2021)
Prev Next

Similar Items

  • Thiết kế bài học môn Giáo dục học theo quan điểm Sư phạm tích hợp ở trường Đại học Sư phạm
    by: Nguyễn Đăng Trung
    Published: (2018)
  • Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
    by: Nguyễn, Đăng Quang
    Published: (2006)
  • Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
    by: Nguyễn, Đăng Quang
    Published: (2007)
  • Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
    by: Nguyễn Đăng Quang, et al.
    Published: (2006)
  • Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
    by: Nguyễn Đăng Quang, et al.
    Published: (2007)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved