Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Đánh giá kết quả học tập theo...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Đánh giá kết quả học tập theo năng lực trong đào tạo nghề

Đánh giá kết quả học tập theo năng lực trong đào tạo nghề

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Quang Việt
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2015
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/63220
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Quản lý đánh giá kết quả học tập của học sinh trung cấp theo tiếp cận năng lực
Bằng: Đào Thanh Hải
Được phát hành: (2019)
Mô hình đánh giá kết học tập của sinh viên trong đào tạo theo tín chỉ
Bằng: Nguyễn Thành Nhân
Được phát hành: (2014)
Quản lý đánh giá kết quả học tập trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ ở trường đại học Việt Nam
Bằng: Trần Đức Hiếu
Được phát hành: (2016)
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Trà
Được phát hành: (2016)
Đánh giá kết quả đào tạo năng lực dạy học của sinh viên ngành sư phạm Sinh học ở các trường đại học
Bằng: Phạm Thị Hương
Được phát hành: (2016)
Đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực trong dạy học ngành công nghệ kỹ thuật cơ khí ở các trường cao đẳng
Bằng: Đinh Văn Đệ
Được phát hành: (2020)
Đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực trong dạy học ngành công nghệ kỹ thuật cơ khí ở các trường cao đẳng
Bằng: Đinh Văn Đệ
Được phát hành: (2020)
Quản lí hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Hà Phương
Được phát hành: (2021)
Dạy học Cơ kỹ thuật theo lý thuyết học tập kiến tạo trong đào tạo giáo viên Công nghệ
Bằng: Trần Tuyến
Được phát hành: (2014)
Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập theo hướng phát triển năng lực trong dạy học Vật lí 10 Trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Đăng Nhật
Được phát hành: (2020)
Đánh giá kết quả học tập các môn khoa học xã hội và nhân văn của học viên ở các trường đại học trong quân đội theo tiếp cận năng lực
Bằng: Lê Quang Mạnh
Được phát hành: (2020)
Quản lý Đào tạo diễn viên Múa ở các trường Văn hóa nghệ thuật, theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Văn Quang
Được phát hành: (2018)
Quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập nhằm phát triển năng lực của học sinh tiểu học
Bằng: Trần Thị Hương Giang
Được phát hành: (2021)
Phát triển năng lực đánh giá kết quả học tập của học sinh cho sinh viên ngành sư phạm Toán
Bằng: Trần Trung Tình
Được phát hành: (2020)
Động lực mới cho khoa học-công nghệ và giáo dục-đào tạo\
Bằng: Trần, Việt Hùng
Quản lý đào tạo theo năng lực thực hiện nghề kỹ thuật xây dựng ở các trường cao đẳng xây dựng
Bằng: Đào Việt Hà
Được phát hành: (2014)
ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHĂM SÓC VẾT THƯƠNG THEO CHUẨN NĂNG LỰC CHO ĐIỀU DƯỠNG TẠI BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ VIỆT ĐỨC NĂM 2013 -2015
Bằng: Phan Thị Dung
Được phát hành: (2016)
Hiệu quả đào tạo nhân lực của Tập đoàn Điện lực Việt Nam
Bằng: Lê Trung Hiếu
Được phát hành: (2022)
Mô hình dạy học theo tiếp cận năng lực trong đào tạo giáo viên kĩ thuật
Bằng: Nguyễn Hữu Hợp
Được phát hành: (2022)
Quản lý đánh giá kết quả học tập của sinh viên ngành sư phạm theo tiếp cận năng lực tại các trường đại học khu vực miền núi phía Bắc
Bằng: Nguyễn Thu Trang
Được phát hành: (2022)
Quản lý hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập các môn chuyên ngành của học viên ở Học viện An ninh nhân dân theo định hướng phát triển năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Thu Phương
Được phát hành: (2021)
Nỗ lực học tập của sinh viên và chất lượng đào tạo đại học
Bằng: Đỗ Văn Dũng
Được phát hành: (2023)
Xây dựng và đánh giá kết quả chương trình đào tạo qui trình hút đờm theo chuẩn năng lực cho điều dưỡng tại bệnh viên nhân dan 115 năm 2017 - 2018
Bằng: Nguyễn Thị Tuyết Trinh
Được phát hành: (2021)
Phát triển kỹ năng lập kế hoạch học tập cho sinh viên đại học trong đào tạo theo học chế tín chỉ
Bằng: Bùi Ngọc Lâm
Được phát hành: (2014)
Nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước về đào tạo nguồn nhân lực văn hóa - nghệ thuật
Bằng: Hoàng Đình Hiển, et al.
Được phát hành: (2014)
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận quá trình
Bằng: Nguyễn Nam Phương
Được phát hành: (2016)
Quản lý kiểm tra, đánh giá kết quả học tập học phần theo chuẩn đầu ra trong các trường đại học thuộc Bộ Công thương
Bằng: Dương Thế Việt
Được phát hành: (2022)
Quản lý kiểm tra, đánh giá kết quả học tập học phần theo chuẩn đầu ra trong các trường đại học thuộc Bộ Công thương
Bằng: Dương Thế Việt
Được phát hành: (2022)
Quản lý kiểm tra, đánh giá kết quả học tập học phần theo chuẩn đầu ra trong các trường đại học thuộc Bộ Công thương
Bằng: Dương Thế Việt
Được phát hành: (2022)
Quản lý kiểm tra, đánh giá kết quả học tập học phần theo chuẩn đầu ra trong các trường đại học thuộc Bộ Công thương
Bằng: Dương Thế Việt
Được phát hành: (2022)
Các kết quả trong phát triển tiềm lực khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo
Bằng: Lê Thị Kim Chi
Được phát hành: (2022)
Quản lý kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên ở các trung tâm giáo dục quốc phòng và an ninh theo định hướng phát triển năng lực
Bằng: Chu Văn Hạc
Được phát hành: (2017)
Quản lí thực tập sư phạm trong đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo định hướng Chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học
Bằng: Mỵ Giang Sơn
Được phát hành: (2014)
Chất lượng nguồn nhân lực qua đào tạo nghề nghiệp và giải pháp tăng cường gắn kết giữa nhà trường với doanh nghiệp
Bằng: Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam
Được phát hành: (2019)
Phát triển kỹ năng tự đánh giá kết quả học tập cho sinh viên trường Đại học sư phạm
Bằng: Dương Thị Thuý Hà
Được phát hành: (2021)
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO NGHỀ CÔNG NGHỆ Ô TÔ
Bằng: Nguyễn Thị Quyên
Được phát hành: (2016)
Nâng cao chất lượng đào tạo nghề công nghệ ô tô
Bằng: Nguyễn Thị Quyên
Được phát hành: (2016)
Mô hình “lớp học - công xưởng” – giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên trong bối cảnh hiện nay
Bằng: Nguyễn Hữu Lễ
Được phát hành: (2023)
Phát triển chương trình đào tạo tiếng Anh theo hướng tiếp cận năng lực
Bằng: Lê Thị Thanh Hương
Được phát hành: (2021)
Quản lý đào tạo nghề Điện công nghiệp theo năng lực thực hiện tại các trường trung cấp khu vực Bắc Trung Bộ
Bằng: Lê Đại Hùng
Được phát hành: (2018)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Quản lý đánh giá kết quả học tập của học sinh trung cấp theo tiếp cận năng lực
    Bằng: Đào Thanh Hải
    Được phát hành: (2019)
  • Mô hình đánh giá kết học tập của sinh viên trong đào tạo theo tín chỉ
    Bằng: Nguyễn Thành Nhân
    Được phát hành: (2014)
  • Quản lý đánh giá kết quả học tập trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ ở trường đại học Việt Nam
    Bằng: Trần Đức Hiếu
    Được phát hành: (2016)
  • Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực
    Bằng: Nguyễn Thị Thanh Trà
    Được phát hành: (2016)
  • Đánh giá kết quả đào tạo năng lực dạy học của sinh viên ngành sư phạm Sinh học ở các trường đại học
    Bằng: Phạm Thị Hương
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved