Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Hoàn thiện kỹ thuật dạy học ch...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Hoàn thiện kỹ thuật dạy học cho giảng viên đại học quân sự

Hoàn thiện kỹ thuật dạy học cho giảng viên đại học quân sự

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Hà Minh Phương
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2015
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/65000
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Tính tích cực giảng dạy của giảng viên đại học
Bằng: Nguyễn Thị Tình
Được phát hành: (2010)
Năng lực hiểu học viên trong dạy học của giảng viên đại học quân sự
Bằng: Đặng Duy Thái
Được phát hành: (2017)
Tính tích cực giảng dạy của giảng viên đại học: Sách chuyên khảo
Bằng: Nguyễn, Thị Tình
Được phát hành: (2010)
Phát triển kỹ năng dạy học phân hóa cho giảng viên trường cao đẳng
Bằng: Phạm Đức Khiêm
Được phát hành: (2018)
Dạy học môn vẽ kỹ thuật cơ khí theo tiếp cận học tập tự định hướng cho sinh viên ngành công nghệ kỹ thuật
Bằng: Trương Minh Trí
Được phát hành: (2021)
Hoàn thiện cơ chế xây dựng và phát triển đội ngũ giảng viên thỉnh giảng của Học viện Tư pháp
Bằng: Lê Thị Thúy Nga
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy môn võ thuật Công an Nhân dân cho sinh viên (hệ đào tạo) tại Học viện An ninh Nhân dân
Bằng: Ngô Hải Hà
Được phát hành: (2022)
Tổ chức dạy học theo dự án trong môn Toán cao cấp cho sinh viên đại học khối ngành kỹ thuật
Bằng: Nguyễn Văn Tuấn
Được phát hành: (2022)
Dạy học vật lí đại cương cho sinh viên đại học khối ngành kĩ thuật theo tiếp cận CDIO
Bằng: Tạ Thị Kim Tuyến
Được phát hành: (2022)
Tổ chức hoạt động xêmina trong giảng dạy học phần phương pháp dạy học Toán cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học.
Bằng: Lê Duy Cường
Được phát hành: (2017)
Động cơ giảng dạy của giảng viên ở các học viện Quân đội nhân dân Lào hiện nay
Bằng: Phu Văn Keo Luông Sỉ
Được phát hành: (2023)
Thích ứng với hoạt động dạy học của giảng viên trẻ tại các học viện, trường đại học Công an nhân dân
Bằng: Trần Thu Hương
Được phát hành: (2015)
Quản lý hoạt động giảng dạy của giảng viên các trường đại học thuộc Bộ Công an theo hướng phát triển năng lực người học
Bằng: Nguyễn Văn Kiên
Được phát hành: (2021)
Quản lý dạy học môn tiếng Anh cho sinh viên ở các trường đại học khối ngành nghệ thuật theo tiếp cận năng lực
Bằng: Trịnh Thị Hà
Được phát hành: (2023)
Dạy học hợp tác qua mạng ở đại học trong dạy học Kỹ thuật điện tử
Bằng: Nguyễn Ngọc Tuấn
Được phát hành: (2018)
Những tương quan đến hoạt động giảng dạy của giảng viên: Cơ sở cho việc xây dựng chương trình nâng cao tại Đại học Thái Nguyên
Bằng: Nguyễn Đình Yên
Được phát hành: (2014)
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho sinh viên đại học khối ngành kỹ thuật thông qua dạy học học phần hóa học đại cương
Bằng: Nguyễn Ngọc Tuấn
Được phát hành: (2021)
Dạy học nghiệp vụ sư phạm dựa vào học tập trải nghiệm cho sinh viên đại học ngành sư phạm kĩ thuật
Bằng: Nguyễn Văn Hạnh
Được phát hành: (2017)
Bồi dưỡng kỹ năng dạy học cho giảng viên các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức theo tiếp cận dạy học vi mô
Bằng: Thiều Huy Thuật
Được phát hành: (2016)
Đánh giá quá trình trong dạy học kỹ thuật ở đại học
Bằng: Phạm Hồng Khoa
Được phát hành: (2017)
Phát triển đội ngũ giảng viên các trường đại học sư phạm kỹ thuật theo hướng tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Thế Dân
Được phát hành: (2016)
Phát triển tư duy thuật giải và tư duy kỹ thuật cho sinh viên Cao đẳng kỹ thuật trong dạy học môn Toán cao cấp
Bằng: Nguyễn Đức Thành
Được phát hành: (2017)
Phát triển tư duy thuật giải và tư duy kỹ thuật cho Sinh viên Cao đẳng kỹ thuật trong dạy học môn Toán cao cấp
Bằng: Nguyễn Đức Thành
Được phát hành: (2017)
Phát triển đội ngũ giảng viên bộ môn phương pháp giảng dạy trong các trường/khoa Đại học sư phạm
Bằng: Thái Huy Bảo
Được phát hành: (2014)
Dạy học môn Kỹ thuật may 2 cho sinh viên cao đẳng theo tiếp cận mục tiêu
Bằng: Phan Thị Hải Vân
Được phát hành: (2015)
Nghiên cứu lựa chọn bài tập nâng cao hiệu quả giảng dạy kỹ thuật tay cho sinh viên chuyên ngành Cầu lông Khoa Sư phạm Thể dục Trường Đại học TDTT Bắc Ninh
Bằng: Nguyễn Văn Thạch
Được phát hành: (2018)
Nâng cao năng lực giảng dạy của đội ngũ giảng viên khoa học xã hội nhân văn ở các học viện, trường sĩ quan quân đội hiện nay
Bằng: Lê Thanh Phong
Được phát hành: (2021)
Phát triển tự chủ nghề nghiệp cho giảng viên đại học sư phạm
Bằng: Hoàng Thị Kim Huệ
Được phát hành: (2017)
Dạy học Xác suất và thống kê cho học viên chuyên ngành Trinh sát Kỹ thuật tại Học viện Khoa học Quân sự theo hướng tích hợp với Lý thuyết thông tin
Bằng: Nguyễn Văn Đại
Được phát hành: (2020)
Dạy học Xác suất - Thống kê theo hướng tăng cường vận dụng Toán học vào thực tiễn cho sinh viên khối Kinh tế, Kỹ thuật
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hà
Được phát hành: (2014)
Quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học cho giảng viên khối ngành điện tại các trương cao đẳng
Bằng: Nguyễn Đức Hoa
Được phát hành: (2021)
Dạy học kĩ thuật số cho sinh viên sư phạm kĩ thuật theo lí thuyết tải nhận thức
Bằng: Nguyễn Thị Cúc
Được phát hành: (2022)
Dạy học theo tiếp cận “CDIO” trong đào tạo giáo viên kĩ thuật trình độ đại học
Bằng: Đỗ Thế Hưng
Được phát hành: (2015)
Rèn luyện và phát triển tư duy thuật toán cho sinh viên trường Đại học khối kỹ thuật thông qua học phần Hình học Họa hình
Bằng: Hoàng Văn Tài
Được phát hành: (2016)
Quản lý bồi dưỡng năng lực giảng dạy cho giảng viên lâm sàng ở các trường đại học y hiện nay. (Current management of teaching competence cultivation for clinical lecturers at medical universities)
Bằng: Nguyễn Danh Hữu
Được phát hành: (2021)
Dạy học theo hướng phát triển kỹ năng học tập hợp tác cho sinh viên Đại học sư phạm
Bằng: Nguyễn Thị Thanh
Được phát hành: (2013)
Dạy học môn Toán ứng dụng theo định hướng trải nghiệm cho sinh viên khối Kỹ thuật và Công nghệ trường Đại học Hàng hải Việt Nam
Bằng: Tạ Quang Đông
Được phát hành: (2023)
Dạy học hát aria của W.A. Mozart cho sinh viên thanh nhạc giọng soprano Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật TW
Bằng: Đào Thị Khánh Chi
Được phát hành: (2023)
Nâng cao chất lượng giảng dạy, bồi dưỡng lý luận chính trị trong các học viện, trường đại học, cao đẳng
Bằng: Nguyễn Đình Phúc Cường
Được phát hành: (2021)
Quản lý dạy học thực hành ngành công nghệ kỹ thuật nhiệt tại các trường đại học
Bằng: Phạm Thế Vũ
Được phát hành: (2022)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Tính tích cực giảng dạy của giảng viên đại học
    Bằng: Nguyễn Thị Tình
    Được phát hành: (2010)
  • Năng lực hiểu học viên trong dạy học của giảng viên đại học quân sự
    Bằng: Đặng Duy Thái
    Được phát hành: (2017)
  • Tính tích cực giảng dạy của giảng viên đại học: Sách chuyên khảo
    Bằng: Nguyễn, Thị Tình
    Được phát hành: (2010)
  • Phát triển kỹ năng dạy học phân hóa cho giảng viên trường cao đẳng
    Bằng: Phạm Đức Khiêm
    Được phát hành: (2018)
  • Dạy học môn vẽ kỹ thuật cơ khí theo tiếp cận học tập tự định hướng cho sinh viên ngành công nghệ kỹ thuật
    Bằng: Trương Minh Trí
    Được phát hành: (2021)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved